18/12/2015 08:00 GMT+7

​Chăm sóc sức khỏe sinh sản - Vấn đề của tất cả mọi người

TDV
TDV

Cuồng quay của công việc, của cuộc sống đôi khi khiến mỗi người chúng ta lơ đãng, không chú ý tới sức khỏe sinh sản của mình. Thậm chí quan điểm chăm sóc sức khỏe sinh sản là vấn đề của riêng nữ giới cũng khiến nam giới tỏ ra thờ ơ và thiếu hụt trầm trọng kiến thức để chăm sóc sức khỏe của chính bản thân mình.

Sức khỏe sinh sản trong tầm tay

Nữ giới hay nam giới khi đến độ tuổi trưởng thành đều nên chú ý tới sức khỏe sinh sản của mình bởi nó là yếu tố tiên quyết đến sức khỏe, đến tương lai và hạnh phúc của bản thân mỗi người. Cho nên, khám sức khỏe định kỳ hàng năm là cách hữu hiệu và đơn giản mà các chuyên gia y tế trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đều khuyến cáo tới người dân nên thực hiện.

Các bệnh lý phụ khoa, nam khoa hay các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục đều có những triệu chứng riêng biệt nhưng vì sự thiếu hụt kiến thức mà nhiều người đã không kịp thời phát hiện ra bệnh khiến việc chữa trị kéo dài dai dẳng, kém hiệu quả và tốn kém tiền bạc.

Chị H.Th (28 tuổi, ngụ tại Bình Dương) cho biết: “Tôi luôn chú trọng tới vấn đề khám sức khỏe sinh sản định kỳ mặc dù trước đó chúng tôi đều rất chủ quan với vấn đề này, nhưng kể từ sau khi tôi phát hiện ra mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và mất rất nhiều thời gian để điều trị bệnh, tôi mới thấy việc phát hiện bệnh sớm và chữa trị đúng cách là điều rất quan trọng. Cũng may mắn là khi chấm dứt bệnh, dù đã đi khám sức khỏe định kỳ nhưng cả tôi và anh xã vẫn luôn khỏe mạnh.”

Trong khi đó, anh H.H.N ( 32 tuổi, ngụ tại Bến Tre) là một trường hợp điển hình: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bị bệnh xuất tinh sớm. Tôi kết hôn và lập gia đình được 3 năm nay, tuy nhiên vì bị xuất tinh sớm mà vợ chồng tôi đã khó có con hơn người khác. Tôi cũng đi chữa trị nhiều nơi, từ các bài thuốc Đông y tới các loại thuốc Tây y, hễ ai giới thiệu là tôi lại tìm tới và sử dụng. Cho đến khi tôi được giới thiệu đến Đa khoa Quốc tế, các bác sỹ cho biết nếu tôi phát hiện bệnh sớm hơn và đi khám sớm hơn thì có lẽ tình trạng này đã được kiểm soát từ lâu.”

Từ đó có thể thấy, sức khỏe sinh sản của mỗi người nên do mỗi người tự nắm bắt và giữ gìn. Đừng chủ quan và lơ là ngay cả khi bệnh đã có biểu hiện rõ ràng. Sự ảnh hưởng và tác hại từ những bệnh lý đó không chỉ gây ra cho bản thân người bệnh mà người thân, gia đình cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cơ hội chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện tại Đa khoa Quốc tế

Trước mong muốn của nhiều người về việc đi khám nhanh, chữa bệnh hiệu quả và tiết kiệm chi phí, Đa khoa Quốc tế đã và đang triển khai nhiều dịch vụ, ưu đãi cũng như hỗ trợ trong việc khám chữa bệnh cho người dân.

Theo đó, mọi người sẽ có cơ hội được khám sức khỏe toàn diện, tư vấn và hỗ trợ điều trị bệnh cho đến khi dứt điểm dưới sự theo dõi sát sao, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên y tế tại đây.

Đặc biệt, nhân dịp lễ Noel và Tết dương lịch sắp tới, hoạt động hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản do Phòng khám Đa khoa Quốc tế tổ chức và thực hiện sẽ được diễn ra từ ngày 08-12 đến 08-01-2016.

Với ưu đãi hỗ trợ là giảm 5% phí điều trị và 10% phí thủ thuật đối với các bệnh nhân mắc các bệnh phụ khoa, nam khoa, hi vọng đây sẽ là dịp để mọi người cùng nhau chăm sóc sức khỏe sinh sản của chính mình.

Đa khoa Quốc tế (221 Nguyễn Thị Minh Khai) hội tụ đầy đủ mọi thế mạnh về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân sự nổi bật, trở thành điểm đến đáng tin cậy của hàng nghìn bệnh nhân khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Môi trường y tế quốc tế đạt chuẩn, được cấp phép hoạt động theo quy định của Sở Y tế , mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết, công khai chính là niềm tin mà Đa khoa Quốc tế đã và đang gây dựng, được nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

Để được hỗ trợ tư vấn sức khỏe sinh sản miễn phí, bạn có thể gọi đến 08 39 257 111 hoặc 08 3925 7222 hoặc truy cập website http://phongkhamdakhoaquocte.vn để được các bác sĩ tư vấn chính xác.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên