16/11/2015 14:05 GMT+7

​Ấn tượng lễ mở bán căn hộ The Art – Block Picasso

TDV
TDV

Ngày 15-11-2015, Công ty TNHH XD – KD Nhà Gia Hòa đã mở bán chính thức Căn hộ The Art – Block Picasso, sau khi thi công hoàn thành phần móng vượt tiến độ và đang thi công sàn tầng 3.

Hoành tráng và đậm tính nghệ thuật

Sự kiện thu hút gần 1.000 người tham dự là những chủ nhân tương lai của căn hộ The Art và người thân cùng các khách mời. Tại đây, tất cả được chào đón trong một bầu không khí ấm cúng nhưng không kém phần sôi động và đậm tính nghệ thuật.

“Không khí ở đây không giống một buổi lễ mở bán dự án bất động sản mà như một chương trình biểu diễn nghệ thuật vậy” – vợ chồng ca sỹ Cẩm Vân – Khắc Triệu, khách mời đặc biệt của buổi lễ chia sẻ. Đa số khách tham dự sự kiện đều thích thú với màn biểu diễn tranh cát mô phỏng một cách sống động về không gian sống lý tưởng và sự phát triển của The Art.

Sự kiện mở bán The Art thu hút gần 1.000 người tham dự

Ký kết hợp tác cùng nhiều đối tác phát triển dự án

Để chung tay khẳng định vị thế khu căn hộ kiểu mẫu hàng đầu Quận 9, ngay trong lễ mở bán block Picasso, Công ty Gia Hòa đã ký kết với các đối tác để mọi tiện ích đều sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên của Khu căn hộ cao cấp The Art sinh sống từ cuối năm 2016.

Lễ ký kết hợp tác phát triển The Art giữa chủ đầu tư và các đối tác chiến lược

Theo đó, công ty Savista sẽ là đơn vị quản lý khu dân cư. Hệ thống trường mầm non Ngô Thời Nhiệm sẽ là đơn vị phụ trách Trường mẫu giáo Gia Hòa. Phòng khám đa khoa Gia Hòa sẽ do Nhóm bác sỹ bệnh viện nhân dân Gia Định đảm trách. Trung tâm Yoga & Fitness Gia Hòa sẽ do gia đình ca sỹ Cẩm Vân – Khắc Triệu đầu tư.

Đặc biệt, hồ bơi Ánh Viên có diện tích 1.800 m2, một trong những hồ bơi lớn nhất khu Đông hiện tại và là tiện ích được rất nhiều cư dân The Art yêu thích sẽ được quản lý bởi công ty Thế Giới Xanh Hơn.

Công ty Truyền thông giải trí và thể thao ATB sẽ là đơn vị phụ trách cụm 4 sân tennis và tổ chức các giải quần vợt trong tương lai, dự kiến giải đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào đầu tháng 04-2016, sau khi đã hoàn tất cụm sân.

Ngoài ra, các hoạt động cộng đồng của dự án cũng được các đơn vị như Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, Hội nhiếp ảnh Việt Nam… phối hợp bảo trợ. Tất cả các tiện ích, dịch vụ đều nằm trong khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village đã bắt đầu khởi công để sẵn sàng phục vụ cho cư dân The Art trong tương lai.

Chào đón và tri ân cư dân The Art

Bên cạnh việc được thưởng thức một chương trình nghệ thuật hấp dẫn, các cư dân tương lai của The Art còn được chủ đầu tư Gia Hòa cập nhật nhiều thông tin quan trọng về dự án cũng như tri ân bằng nhiều giải thưởng có giá trị cao.

Ông Lê Hùng Mạnh - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Xây Dựng - Kinh Doanh Nhà Gia Hòa chia sẻ tại buổi lễ: “Khu đông TP.HCM đang định hình là nơi dành cho trí thức trẻ gắn liền với các trường đại học, khu công nghệ cao, nhà máy của Samsung và  Đại học Fulbright… Từ đó, chúng tôi muốn xây dựng những căn hộ tiện nghi, sang trọng, dịch vụ đẳng cấp trong một cộng đồng trẻ trung, văn minh, dành cho những doanh nhân, nghệ sỹ, trí thức trẻ, Việt kiều, khách du lịch và các chuyên gia lao động nước ngoài sẽ sinh sống và làm việc tại đây trong thời gian tới”.

Anh Đinh Chí Tài (chủ nhân căn hộ B2.0901) cùng bà xã vui mừng nhận giải đặc biệt

Là khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt – một chiếc Toyota Yaris, anh Đinh Chí Tài (chủ nhân căn hộ B2.0901) cùng bà xã vui mừng cho biết: “Vợ chồng mình rất hài lòng khi chọn mua căn hộ The Art và nay niềm vui, sự hài lòng được nhân đôi khi bất ngờ là khách hàng may mắn nhất, trúng giải đặc biệt. Với giải thưởng này, cuộc sống của gia đình mình tại The Art sắp tới càng thêm trọn vẹn. Xin cảm ơn chủ đầu tư Gia Hòa và mong rằng dự án sẽ sớm hoàn thiện đúng như cam kết”.

Vợ chồng anh Tài chia sẻ niềm vui bên giải thưởng đặc biệt

Không chỉ hoàn thành phần móng block Picasso, phần móng và tầng hầm của toàn bộ dự án rộng 3 ha cũng đang được hoàn thành. Chủ đầu tư ưu tiên thi công tầng hầm của cả dự án nhằm tạo điều kiện hoàn thành các tiện ích, cảnh quan, cây xanh, khu tiệc nướng BBQ, hồ bơi Ánh Viên,… nhằm đảm bảo ngay khi nhận nhà, những cư dân The Art đầu tiên sẽ được hưởng đầy đủ tiện ích của dự án mà không cần phải đợi đến khi toàn bộ các block khác hoàn thiện.

30 suất ưu đãi đặc biệt

Nhân sự kiện mở bán chính thức, chủ đầu tư Gia Hòa dành tặng 30 suất ưu đãi đặc biệt cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua những căn còn lại của Block Picasso từ nay đến ngày 30-11-2015.

Hotline: 0901 68 07 68 - Website: www.theart.com.vn

Xe đưa rước khách tham quan nhà mẫu hằng tuần (miễn phí): Vào lúc 9g sáng thứ Bảy và Chủ Nhật

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên