25/04/2015 01:10 GMT+7

​Megumi - Ngăn rụng từ chân tóc, dưỡng tóc mọc dày

TDV
TDV

Trung bình, một người có khoảng 100.000 sợi tóc và mỗi ngày, một sợi tóc sẽ dài thêm khoảng 0,3mm. Nếu cộng độ dài của các sợi tóc dài thêm trong một ngày thì sẽ được một con số đáng kinh ngạc: 30m.

Để phát triển thêm chiều dài mới và nuôi dưỡng lượng tóc hiện tại, tóc cần một lượng dinh dưỡng rất lớn.

38YVPeDp.jpg

Nguyên nhân khiến tóc thưa, mỏng?

Để có biện pháp khắc phục tốt nhất, cùng điểm qua các nguyên nhân khiến tóc rụng nhiều: - Tóc lão hóa do tuổi tác: tóc rụng nhiều hơn khi phụ nữ bước vào giai đoạn 35-50 do nội tiết tố thay đổi và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của nang tóc giảm. - Ảnh hưởng từ tác nhân bên ngoài: khói bụi, ánh nắng, nước sinh hoạt hay nhiệt độ, hóa chất, thay đổi kiểu tóc thường xuyên… làm tóc hư tổn & khó hấp thụ dinh dưỡng. - Rối loạn nội tiết tố trong cơ thể (do quá trình mang thai & sinh nở, phẫu thuật hoặc một số loại thuốc điều trị) cũng khiến tóc rụng nhiều hơn. - Sản phẩm chăm sóc tóc bạn đang dùng chứa Sulfate và Silicone - hai nhân tố tạo bọt & độ bóng cho tóc, nhưng khiến sợi tóc nặng, yếu và dễ gãy rụng. - Mất ngủ, căng thẳng kéo dài.

Vòng đời sợi tóc gồm 3 giai đoạn: giai đoạn tăng trưởng kéo dài 2-6 năm, giai đoạn dừng tăng trưởng kéo dài 2 tuần và giai đoạn thoái hóa kéo dài 3-4 tháng.

Các yếu tố trên khiến sự hấp thụ dinh dưỡng ở nang tóc giảm, tóc mới sẽ ngưng hoặc chậm phát triển trong khi tóc cũ yếu đi và rụng nhiều hơn, khiến tóc trở nên thưa, mỏng.

Ngăn rụng từ chân tóc và dưỡng tóc mọc dày chỉ với Megumi.

Khoa học đã chứng minh, thảo mộc thiên nhiên có tác dụng lâu dài và an toàn trong việc ngăn rụng tóc và nuôi dưỡng tóc mọc dày.

Sau nhiều nghiên cứu, công ty Rohto Nhật Bản cho ra đời dòng sản phẩm ngăn rụng tóc Megumi – kết hợp hệ thảo mộc thiên nhiên (nhân sâm, rễ gừng, Collaplus, chiết xuất tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc, và cúc La Mã…) và khoa học từ Nhật Bản, ngăn rụng từ chân tóc, dưỡng tóc mọc dày và bồng bềnh.

C2FjH3ci.jpg

Hệ thảo mộc trong Megumi tác động lên các giai đoạn của vòng đời sợi tóc như sau: - Giai đoạn thoái hóa (3-4 tháng): Giúp thúc đẩy mọc tóc với chiết xuất tảo nâu, cúc La Mã. - Giai đoạn tăng trưởng (2-6 năm): Kéo dài giai đoạn tăng trưởng và dưỡng sợi tóc dày hơn với chiết xuất tảo nâu, Collaplus, cúc La Mã. - Cả 3 giai đoạn: Tăng tuần hoàn máu, cải thiện dinh dưỡng da đầu với nhân sâm, Swertia.

3 bước để có mái tóc dày, bồng bềnh với Megumi

Bước 1: Ngăn rụng từ chân tóc với dầu gội Megumi – ngăn rụng từ chân tóc, dưỡng tóc mọc dày và bồng bềnh, không chứa Silicone, Sulfate.

Bước 2: Dưỡng tóc chắc khỏe với dầu xả Megumi – ngăn rụng và phục hồi tóc yếu, dưỡng tóc chắc khỏe, mượt mà, bổ sung hệ dầu dưỡng thiên nhiên (Olive, Jojoba, Aloe Vera), không chứa Silicone.

Bước 3: Dưỡng tóc mọc dày với tinh chất Megumi – ngăn rụng từ chân tóc, nuôi dưỡng tóc phát triển tối đa, hàm lượng dưỡng chất cao.

p4vs2QdN.jpg

Số phiếu tiếp nhận: 155/14/QCMP-BD

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên