26/10/2014 01:10 GMT+7

Người Nhật làm trắng da như thế nào?

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Cũng sở hữu một làn da Á châu, tuy nhiên nước da của người Nhật lại trắng hồng, mịn màng, không hề bị nám sạm, tàn nhang hay mụn “viếng thăm”.

Vậy bí quyết của họ là gì? Cùng học hỏi những mẹo làm trắng da của người Nhật dưới đây:

Chống nắng với trà xanh

Cái nắng nhiệt đới gay gắt chính là yếu tố hàng đầu làm cho làn da của chị em phụ nữ xuất hiện các vết cháy, nhăn nheo và không thể trắng hồng rạng rỡ. Vì vậy, cần có những cách chống nắng hiệu quả.

Với phụ nữ Nhật, trà xanh là một “lớp áo” chống nắng cực kỳ hiệu quả. Vào mùa hè, để chống lại những tác động có hại của ánh nắng mặt trời gây sạm, hỏng da, trước khi ra nắng, phụ nữ Nhật thời xưa thường pha một ấm trà rồi dùng gạc ẩm tẩm nước trà thoa đều lên phần da hở trên cơ thể như mặt, cổ, cánh tay để trần. Nước trà có tác dụng chống nắng rất tốt.

Bổ sung vitamin C

Phụ nữ Nhật Bản xem vitamin C là “dưỡng chất vàng” để có một làn da hoàn hảo. Họ bổ sung 1-2 trái cam vào khẩu phần ăn hàng ngày vì trong cam chứa nhiều vitamin C, giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, ức chế hình thành melanin, làm cho da trắng tự nhiên.

3QQeb5Je.jpg

Còn chờ gì nữa, hãy bổ sung 2–3 cốc nước cam mỗi ngày và cảm nhận làn da của bạn thay đổi hàng ngày.

Đắp mặt nạ đậu phụ làm trắng da

Là một trong những món ăn phổ biến trong khẩu phần của người Châu Á, đậu phụ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Phụ nữ ở xứ sở hoa anh đào luôn sở hữu những cách làm đẹp đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Họ sử dụng mặt nạ đậu phụ để duy trì độ ẩm và tính đàn hồi cho da, từ đó làm chậm quá trình lão hóa.

Sử dụng đậu phụ non, loại mới vừa làm xong, nghiền nhuyễn và đắp lên da. Sau 20 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm. Đậu phụ có tác dụng bổ sung lượng nước cần thiết và giúp thanh lọc da, mang lại cho bạn làn da căng bóng, tràn đầy sức sống.

Rửa mặt với nước vo gạo

Khi bạn vo gạo xong, bạn nên tận dụng nước vo gạo để rửa mặt. Phụ nữ Nhật đã dùng cách chăm sóc da này và nhận được kết quả hết sức khả quan. Nước vo gạo rất giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời và làm trắng da nhanh chóng.

Dùng sữa tươi

Từ lâu sữa đã được biết đến với tác dụng làm trắng da hiệu quả. Và trong nhiều thế kỷ, những phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng sản phẩm thơm ngon và lành mạnh này để làm trắng dần làn da của mình. Một ít sữa tươi và đắp sữa thấm vào bông bôi lên da mặt mỗi ngày để có thể sở hữu một gương mặt trắng mịn màng, giảm bớt nếp nhăn.

Chăm sóc da với chanh

Chanh là một thực phẩm rất phổ biến được phụ nữ Nhật sử dụng để làm đẹp cho da.

Chỉ với nước cốt chanh và mật ong, bạn có thể thoa trực tiếp lên da trong khoảng 15 phút. Ngoài ra, nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm, bạn cũng có thể thay thế mật ong bằng dưa chuột để làm đẹp cho da.

Tinh chất hoa anh đào

Nhắc đến nước Nhật khó có thể không nhắc đến loại “quốc hoa” của nước này – hoa anh đào. Ngày nay, qua rất nhiều nghiên cứu và chứng minh, người ta nhận thấy tinh chất hoa anh đào có tác dụng rất tích cực trong việc trả lại làn da và vẻ đẹp cho người phụ nữ.

Tinh chất hoa anh đào đã được nghiên cứu có tác dụng ức chế hoạt động của enzim tyrosinase, giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện đáng kể tình trạng nám da, tàn nhang, tăng cường sản xuất mạng lưới collagen và elastin, giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da.

Ngày 5-9-2014, Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú chính thức cho ra mắt sản phẩm Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu.

Hình ảnh Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng: - Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da đều màu, trắng mịn tự nhiên. - Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da. - Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp. - Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Kem Sắc Ngọc Khang là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Để giúp người tiêu dùng lựa chọn được đúng sản phẩm chính hiệu, trên mỗi hộp kem Sắc Ngọc Khang sẽ có tem chống hàng giả. Quý khách hàng có thể kiểm tra hàng chính hãng thông qua tin nhắn SMS bằng cách cào nhẹ lớp tráng bạc để lấy mã an ninh và soạn tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi 8077 hoặc kiểm tra thông qua hệ thống website: www.sacngockhang.com

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên