23/09/2014 17:00 GMT+7

Làm đẹp da mặt với mật ong và nghệ

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, bạn khỏi phải lo lắng về độ an toàn của loại mặt nạ trị mụn, làm trắng sáng làn da.

Mật ong là một dưỡng chất có khả năng kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả, nó chống lại nhiễm trùng và là một biện pháp khắc phục điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt. Hơn nữa, những chất chống oxy hóa có trong mật ong giúp cơ thể cải thiện hệ tiêu hóa, chống lại các vi khuẩn có hại trong đường ruột. Với công dụng làm trắng da, mật ong vốn được coi như một chất “tẩy trắng” tự nhiên, đồng thời chứa nhiều vitamin A,E,C và các khoáng chất giúp duy trì độ ẩm, làm da săn chắc.

SWmDOK2j.jpg

Đặc biệt, mật ong còn là một phương thuốc rất tốt cho làn da của bạn, làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng và sạch sẽ, ngoài ra, nguồn dưỡng chất trong mật ong còn có tác dụng giữ ẩm cho da, ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa, Vì thế, mật ong thường được sử dụng làm mặt nạ chăm sóc da rất hiệu quả.

Nghệ có đến hàng ngàn lợi ích làm đẹp da mặt cho phụ nữ. Mặt nạ từ nghệ có thể dùng như một chất khử trùng tự nhiên, giúp đánh bật mụn trứng cá cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng không thể bỏ qua công dụng hàng đầu của nghệ, đó là làm trắng da an toàn.

Sự kết hợp giữa mật ong và nghệ và một giải pháp vô cùng thông minh để đem đến cho bạn một làn da tươi trẻ, đầy sức sống và quyến rũ.

Làm đẹp da với mặt nạ trắng da từ mật ong và bột nghệ

Một thìa cà phê bột nghệ trộn với một thìa cà phê mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Công thức của loại mặt nạ này sẽ giúp cho làn da của bạn ngày càng sáng hơn, ngoài ra còn có giảm bớt những nhược điểm trên khuôn mặt bạn do các vết sẹo để lại hoặc ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen.

Làm đẹp da với mặt nạ trị mụn từ mật ong và bột nghệ 

Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp trên kết hợp với một ít sữa chua, đắp 1 tuần 2 lần, mỗi lần khoảng 20 phút, sau đó rửa thật kỹ bằng nước lạnh. Loại mặt nạ này sẽ có tác dụng trị mụn, trị thâm, chống lão hóa và làm săn chắc da, mang đến cho bạn một làn đẹp hoàn hảo hơn.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014, Thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế ban tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (Do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (Do Người tiêu dùng bình chọn).

Sắc Ngọc Khang – nhà tài trợ kim cương cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ: Điện thoại tư vấn 1900 6033 Website: http://sacngockhang.com Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên