21/06/2014 10:00 GMT+7

Đối phó "cơn bốc hoả" tuổi trung niên

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Khi bước sang độ tuổi 30, sức khoẻ của chị em phụ nữ dường như có nhiều biểu hiện “xuống dốc”. Những cơn bốc hoả, nóng giận vô cớ hay những chứng bệnh như mất ngủ, đau đầu, chóng mặt... gây nhiều phiền hà trong cuộc sống thường ngày và ảnh hưởng đến sức khoẻ của chị em.

Bốc hoả, đau đầu, chóng mặt do đâu?

Từ tuổi 30, lượng nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ dần suy giảm theo quy luật lão hoá tự nhiên cùng tuổi tác. Suy giảm nội tiết tố nữ làm mất cân bằng nội tiết gây rối loạn vận mạch là nguồn gốc của những cơn bốc hỏa, chứng đổ mồ hôi đêm, đau đầu, chóng mặt.

pZQl2ZEH.jpg

Thay đổi vận mạch làm giãn nở các mạch máu dưới da khiến cho chị em cảm thấy nóng bừng như bốc lửa, hừng hực rất khó chịu. Cảm giác người nóng bừng nhất là ở vùng ngực, lưng, cổ, cơn nóng lan dần khắp người, lên đến mặt khiến mặt bừng đỏ kèm theo đó là cảm giác bức bách trong lồng ngực, hồi hộp, tim đập nhanh. Cơn bốc hỏa có thể kéo dài từ một vài phút đến nửa giờ, nhưng đa số sẽ hết sau khoảng 5 phút. Khi cơn bốc hỏa dịu xuống, người bắt đầu vã mồ hôi, thân nhiệt hạ xuống và cơ thể cảm thấy lạnh. Các đợt nóng bừng như thế xuất hiện một cách bất thường, có thể nhiều lần trong một ngày hay vài ngày một lần, hoặc chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện. Ở phần lớn phụ nữ gặp phải những cơn bốc hỏa vào ban ngày thì cũng thường xuất hiện chứng đổ mồ hôi ban đêm. Tự nhiên nửa đêm tỉnh giấc vì nóng bức, người ướt đẫm mồ hôi khiến những người tỉnh ngủ không thể tiếp tục ngủ trở lại gây mất ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.

Suy giảm nội tiết tố nữ gây mất cân bằng nội tiết còn dẫn đến những thay đổi về tâm sinh lý của chị em như hay lo lắng, hồi hộp, thay tính đổi nết hay cáu gắt, giận hờn vì những lý do nhỏ nhặt...

“Hạ hoả” cho chị em

Để đối phó với những cơn bốc hỏa hay chứng đau đầu, chóng mặt ở độ tuổi này, chị em cần xây dựng cho mình chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý. Tránh dùng đồ uống có cồn, caffein, các thức ăn cay nóng vì chúng làm tăng mức độ khó chịu của cơn bốc hỏa, cũng như làm nặng thêm tình trạng đau đầu, chóng mặt. Nên bổ sung thêm trong thực đơn hàng ngày các loại thực phẩm giúp tăng lượng nội tiết tố nữ trong cơ thể như đậu nành, đậu phộng, tỏi, vừng... Thường xuyên tập thể dục để duy trì vóc dáng gọn gàng, tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, tạo tinh thần thoải mái, cải thiện sức khoẻ cho chị em.

Với thành phần Tinh chất mầm đậu nành, Viên uống Hoa Thiên là giải pháp hữu hiệu giúp cân bằng nội tiết tố nữ, khắc phục các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ như bốc hoả, đổ mồ hôi đêm, suy giảm sinh lý nữ, giảm ham muốn, khô rát âm đạo. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp của các vị bổ huyết, hoạt huyết như Quy râu, Thục địa, Ích mẫu cùng các thành phần có tác dụng chống lão hoá như Dầu gấc, Collagen, Omega 3,6 giúp cải thiện các tình trạng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, nám da, sạm da, da khô nhăn cho chị em.

Sử dụng Viên uống Hoa Thiên hàng ngày là cách làm “đẹp” từ bên trong an toàn và hiệu quả dài lâu, mang đến cho người phụ nữ sự tự tin về sắc đẹp, sức khoẻ và sinh lý. Viên uống Hoa Thiên chính là sự kế thừa và cải tiến từ sản phẩm Viên dưỡng da Hoa Thiên trước đây. Cùng với Viên dưỡng da Hoa Thiên, Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm hiện đang được nhiều sao Việt tin dùng.

Zn04crBG.jpg
Viên uống Hoa Thiên – Cân bằng nội tiết, khoẻ đẹp với thời gian

Mọi thông tin tư vấn vui lòng liên hệ số điện thoại 1900 6033 hoặc truy cập website http://www.vienduongdahoathien.com/Số GPQC: 458/2012/TNQC–ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên