06/05/2016 17:26 GMT+7

​Lãnh đạo TP Đà Nẵng cảm ơn công dân có hành động đẹp

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Chiều 6-5, ông Đặng Việt Dũng, phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, có thư khen ngợi và cảm ơn hai công dân thành phố.

Trung úy Lê Viết Trịnh, Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng cạy nắp cống để nhặt điện thoại bị rơi cho du khách nước ngoài - Ảnh từ Facebook Tuổi Trẻ Đà Nẵng
Trung úy Lê Viết Trịnh, Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng, cạy nắp cống để nhặt điện thoại bị rơi cho du khách nước ngoài - Ảnh từ Facebook Tuổi Trẻ Đà Nẵng

Người được cảm ơn là bà Nguyễn Thị Thống, nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ, vì kịp thời sơ cứu du khách nước ngoài gặp tai nạn và trung úy Lê Viết Trịnh, Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu, có hành động cạy nắp cống để nhặt điện thoại bị rơi cho du khách nước ngoài.

“Lãnh đạo thành phố luôn ghi nhận và cảm ơn những hành động đẹp, ứng xử văn minh của các cá nhân. Hành động trên đã góp phần thể hiện được nếp sống văn hóa, văn minh, tinh thần mến khách của người dân thành phố đến với bạn bè, du khách quốc tế” - ông Dũng viết trong thư cảm ơn.

Trong thư này ông Dũng cũng mong rằng mọi người dân thành phố tiếp tục nhân rộng những hành động đẹp trong cuộc sống để cùng thành phố xây dựng một thương hiệu du lịch Đà Nẵng hài hòa, thân thiện, an bình, văn minh.

Trước đó, vào sáng 3-4, bà Nguyễn Thị Thống gặp một khách du lịch lớn tuổi người Pháp bị té xe trên đường lên chùa Linh Ứng (quận Sơn Trà).

Bà Thống sơ cứu cho du khách trên và kêu gọi người dân hỗ trợ đưa du khách tới bệnh viện kịp thời.

Vào ngày 9-4, một du khách người Hàn Quốc đang đi bộ tuyến Lý Tự Trọng - Nguyễn Chí Thanh không may bị rớt điện thoại xuống cống. Du khách này không biết làm cách nào để lấy lại điện thoại thì được trung úy Trịnh bật nắp cống, lấy điện thoại giúp.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên