19/11/2015 18:59 GMT+7

Sẵn sàng cho Ngày hội hoa hướng dương

NGỌC HIỂN
NGỌC HIỂN

TTO - Với chủ đề “Khỏe để yêu thương”, mỗi người tham gia đi bộ, Công ty CP dược phẩm ECO sẽ ủng hộ 30.000 đồng cho chương trình “Ước mơ của Thúy”.

Sinh viên Trường ĐH Văn Hiến chuẩn bị băngrôn tham gia đi bộ tại ngày hội - Ảnh: Ngọc Hiển

Chiều 19-11, đội công tác xã hội Trường ĐH Văn Hiến đã vẽ các poster, băngrôn và mũ cổ động để tham gia đi bộ đồng hành “Vì bệnh nhi ung thư”.

Đây là hoạt động của Ngày hội hoa hướng dương sẽ được tổ chức tại khu vực cầu Ánh Sao (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) và tại công viên Cầu Giấy (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) vào lúc 6g ngày 22-11.

Theo đại diện của Trường ĐH Văn Hiến, sẽ có 200 sinh viên của nhà trường đăng ký tham gia ngày hội, trong đó các nhóm sinh viên đã chuẩn bị các tiết mục nhảy dân vũ, các hoạt động văn nghệ hoạt náo độc đáo.

“Không khí ngày hội đã rộn ràng hơn khi những ngày qua đội chúng mình vẽ hoa hướng dương gửi về chương trình và hôm nay là hoạt động làm poster để sẵn sàng cho ngày hội” - Phạm Thị Thúy Hằng, sinh viên Trường ĐH Văn Hiến, nói.

Ngoài ra, hội liên hiệp thanh niên của 21 quận, huyện và hội sinh viên của 35 trường CĐ, ĐH trên địa bàn TP.HCM cũng đã đăng ký lực lượng tham gia đi bộ tại Ngày hội hoa hướng dương.

Với chủ đề “Khỏe để yêu thương”, ngày hội mong muốn truyền đi một thông điệp cộng đồng cùng nâng cao ý thức chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và tinh thần yêu thương chia sẻ cùng bệnh nhi đang ngày đêm chống chọi với căn bệnh ung thư.

Với mỗi người tham gia đi bộ, nhãn hàng LIC - Công ty CP dược phẩm ECO sẽ ủng hộ 30.000 đồng cho chương trình “Ước mơ của Thúy”.

Chương trình tiếp tục nhận ủng hộ, đăng ký tham dự Ngày hội hoa hướng dương.

Thông tin kết nối mời liên hệ ban công tác xã hội báo Tuổi Trẻ, ĐT: 0903 691 691 hoặc tài khoản báo Tuổi Trẻ: 102010000118248 tại Ngân hàng Công thương CN3 TP.HCM; email: uocmocuathuy@yahoo.com.vn.

Thông tin chuẩn bị ngày hội được cập nhật hằng ngày tại facebook.com/umct.uocmocuathuy.

Mũ hình hoa hướng dương với những thông điệp vì bệnh nhi ung thư - Ảnh: Ngọc Hiển
Hình bông hoa hướng dương và thông điệp của ngày hội được vẽ trên poster - Ảnh: Ngọc Hiển
Poster của Ngày hội hoa hướng dương lần thứ 8 năm 2015

 

NGỌC HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên