29/07/2015 09:10 GMT+7

Giúp đỡ " thai phụ khai tên giả để cho con”

L.TH.H.
L.TH.H.

TT - Sáng 28-7, GS.TS Lê Ngọc Thạch - nguyên giảng viên khoa hóa Trường đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM đã nhờ chuyển 12 triệu đồng để giúp đỡ cho em T.T.H.L.

Bé sơ sinh con của L. khi vừa chào đời tại Bệnh viện Tân Phú - Ảnh tư liệu

Sau bài viết “Thai phụ khai tên giả để cho con” (Tuổi Trẻ ngày 28-7), sáng cùng ngày GS.TS Lê Ngọc Thạch - nguyên giảng viên khoa hóa Trường đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM - đã đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ nhờ chuyển 12 triệu đồng để giúp đỡ cho gia đình em T.T.H.L. vượt qua khó khăn, nghịch cảnh.

“Khi đọc bài báo trái tim tôi như thắt lại, nước mắt tôi chực trào, tôi tự nhủ phải góp phần lo cho cháu bé và gia đình này ngay” - thầy Thạch cho biết.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, em T.T.H.L. vì trót mang thai với một thanh niên và bị bỏ rơi, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên em và gia đình quyết định cho một phụ nữ hiếm muộn từ khi bé còn nằm trong bụng mẹ.

Sau khi sinh, vì thương con em L. đã quyết định không cho con nữa nên đã bị người xin con đòi lại 12 triệu đồng là các khoản chi phí (tiền sữa, viện phí, tiền khám thai...) mà người này đã lo cho em T.T.H.L..

L.TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên