22/03/2015 14:54 GMT+7

Bị rào chắn công trình đè trúng, người đi đường nhập viện

HẢI HIẾU
HẢI HIẾU

TTO - Sáng 22-3, hàng rào chắn được làm bằng tôn thuộc công trình lắp đặt cống thoát nước trên đường Trần Não (Q.2, TP.HCM) bất ngờ ngã ra đường khiến nhiều người đi xe máy bị thương.

Chị Yến bị thương ở đầu phải đi bệnh viện may vết thương - Ảnh: Hữu Khoa
Anh Hùng do đỡ hàng rào chắn không đè em gái cũng đã bị thương ở tay - Ảnh: Hữu Khoa
Người dân chở chị Yến đi cấp cứu - Ảnh: Hữu Khoa
Các công nhân đang buộc lại hàng rào chắn - Ảnh: Hữu Khoa
Hàng rào chắn công trình này đã ngã ra làm người đi đường bị thương - - Ảnh: Hữu Khoa

Theo đó, khoảng 8g cùng ngày, chị Nguyễn Hoàng Yến (42 tuổi, ngụ Thủ Đức) chở hàng đến hội chợ trên đường Trần Não bán, khi đến đoạn đường đang thi công trên thì bất ngờ hàng rào chắn được làm bằng nhiều tấm tôn khoảng 10m ngả trúng đầu.

Rất may, thời điểm này anh Nguyễn Thanh Hùng (51 tuổi, ngụ Bình Thạnh, anh ruột chị Yến) đi xe máy phía sau dùng tay đỡ lại kịp nên rào chắn không đè lên người chị Yến.

“Nếu tôi không kịp thời đỡ hàng rào chắn này thì không biết em gái tôi hậu quả như thế nào nữa”, anh Hùng nói.

Do đỡ tấm tôn nên anh Hùng đã bị thương ở tay, một số người khác đi xe máy phía sau bị trầy xước nhẹ nên tiếp tục hành trình.

Người dân khu vực thấy vậy nhanh chóng ra đỡ anh Hùng và đưa chị Yến đi bệnh viện gần đó may vết thương.

“Nhờ nón bảo hiểm của tôi cứng, với nhờ anh Hùng đỡ kịp chứ không tôi đã bị nặng hơn rồi. Rào chắn công trình mà để ngã ra đường như vậy thật nguy hiểm. Hôm nay, tôi đã đăng ký ở hội chợ nhưng không bán được đành mất tiền” - chị Yến bức xúc.

Ông Đỗ Vũ Lâm, chỉ huy công trình có hàng rào chắn này (thuộc công ty TNHH MTV Công trình giao thông Sài Gòn) cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra đơn vị đã đưa người bị nạn đi cấp cứu, lo hoàn toàn viện phí.

Đơn vị đã bồi hoàn tiền viện phí, tái khám, thiệt hại gần 10 triệu đồng. Đơn vị cũng đã dựng rào chắn lên buộc lại kỹ càng để không xảy ra sự việc tương tự.

HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên