03/03/2015 09:43 GMT+7

Cao tốc TP.HCM - Trung Lương hạn chế tốc độ vài đoạn

NGỌC ẨN
NGỌC ẨN

TT - Cục Quản lý đường bộ 4 cho biết đã cắm biển cảnh báo hạn chế tốc độ ở những đoạn không đảm bảo an toàn khi lưu thông với tốc độ tối đa cho phép trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

Đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Ngày 2-3, sau khi Tuổi Trẻ đăng bài “Đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương: Lo ngại khi cho xe chạy 120 km/giờ”, ông Nguyễn Văn Thành - phó cục trưởng Cục Quản lý đường bộ 4 - cho biết cục đã cắm biển cảnh báo hạn chế tốc độ ở những đoạn không đảm bảo an toàn khi lưu thông với tốc độ tối đa cho phép. 

Cụ thể, trên đoạn đường dài khoảng 6km (từ km24 đến km30) hướng từ TP.HCM đi Trung Lương và chiều xe ngược lại chỉ cho xe lưu thông với tốc độ tối đa 100 km/giờ.

Ngoài ra, Cục Quản lý đường bộ 4 sẽ sửa chữa mặt đường, tăng cường bổ sung các điều kiện an toàn giao thông ở các vị trí trên.

Trả lời câu hỏi vì sao không chờ sửa chữa xong toàn tuyến đường để xe lưu thông với tốc độ tối đa 120 km/giờ, ông Nguyễn Văn Thành cho biết dự kiến trong tháng 3 sẽ sửa chữa xong những đoạn đường trên để bảo đảm an toàn cho xe lưu thông toàn tuyến với tốc độ 120 km/giờ.

Để kịp thời xử lý tình huống, lái xe trước khi lưu thông trên đường cao tốc phải tuân thủ quy tắc lái xe an toàn và đặc biệt cần kiểm tra vỏ xe, phanh, đèn chiếu sáng, đèn pha...

NGỌC ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên