26/10/2014 04:30 GMT+7

Tuổi Trẻ 26-10: Bỗng dưng nhà biến thành hầm

Tuổi Trẻ
Tuổi Trẻ

TTO - Tuổi Trẻ số ra ngày chủ nhật 26-10 có nhiều tin, bài hấp dẫn như: Làm dự án để chỉnh trang đô thị; Người mù đưa Internet về làng; ​Bỗng dưng nhà biến thành hầm...

Trang 1 Tuổi Trẻ 26-10

Làm dự án để chỉnh trang đô thị: Các cơ quan chức năng, chuyên gia nói gì về giải pháp để hạn chế ảnh hưởng đến người dân khi nâng nền đường, nhà biến thành hầm?

Xây khu tái định cư 22 tỉ rồi... bỏ hoang: Ðường nhựa khang trang, trạm biến thế, hệ thống nước đã lắp đặt, trường tiểu học, trường mầm non và đặc biệt là dãy nhà sàn tái định cư (TÐC) khang trang... nhưng tất cả đang bị bỏ hoang.

Hồ sơ 60 năm miền Bắc đón miền Nam tiếp tục với kỳ 7: Trên tàu Kilinski: 10 giờ sáng 29-10-1954, theo đúng giao kết giữa ta và Pháp, một chiếc trực thăng đã chở đoàn sĩ quan Pháp đến “nhà việc” chợ Cao Lãnh để tiến hành các thủ tục tiếp quản vùng tập kết 100 ngày. Ðồng chí Phạm Hùng, đại diện phía VN, đứng ra bàn giao.

Thăm làng của người Hobbit: The Hobbiton, nơi đã được xây dựng và sử dụng làm bối cảnh cho ngôi làng The Shire của người Hobbit trong loạt phim Chúa tể những chiếc nhẫn (Lord of the rings) và Người Hobbit - Hành trình vô định (The Hobbit: An unexpected journey) lừng danh của đạo diễn Peter Jackson.

Người mù đưa Internet về làng: Với suy nghĩ “người bình thường sử dụng được thì người khiếm thị cũng có thể sử dụng nếu biết tìm tòi, cố gắng”, ông đã làm nhiều người ngỡ ngàng khi đăng ký tham gia lớp học vi tính do tỉnh tổ chức. 

Mục Truyện ngắn 1200 chữ giới thiệu tác phẩm Mang sáo sang sông của của tác giả Hòa Nguyễn.

Cùng với những tin, bài khác như: Ông Hai Tốt làm việc tốt; Chơi với nấm; Bỗng dưng nhà biến thành hầm; Tin tặc kiếm tỉ USD từ điện thoại cố định; Người phụ nữ với những khối u...

Tuổi Trẻ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên