25/10/2014 18:14 GMT+7

​Bé trai 4 tuổi thoát chết khi rơi từ lầu 10?

L.TH.H - HẢI HIẾU
L.TH.H - HẢI HIẾU

TTO - ​Trưa 25-10, một bạn đọc gọi đến Tuổi Trẻ thông tin: Một bé trai 4 tuổi thoát chết hi hữu khi rơi từ lan can lầu 10 chung cư 107 Nguyễn Biểu (P.1, Q.5, TP.HCM).

Theo những người chứng kiến, đây là vị trí bé Nam rơi xuống - Ảnh: Hải Hiếu
Chưng cư nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Hải Hiếu

Theo ông Dũng, một người sống tại lầu 9 chung cư trên, khi ông đang đứng xoay lưng với lan can thì nghe tiếng một vật gì va vào lan can nhà mình.

“Tôi cứ nghĩ là ai phơi đồ rớt hoặc vứt rác. Khi nhìn xuống đất thì thấy bé trai nằm bất động. Vợ tôi chạy ra nhìn xuống thì phát hiện bé ngóc đầu dậy nên liền hô hoán cho mọi người đưa bé đi cấp cứu”, ông Dũng kể.

Nạn nhân được xác định là bé Đặng Gia Nam (4 tuổi) đang học mẫu giáo.

Bà ngoại bé Nam sống tại căn hộ 10.10 lô A chưng cư 107 Nguyễn Biểu kể lại: “Tôi đang loay hoay nấu ăn trong bếp, khi quay lại tìm quanh không thấy nó. Tôi ra phía ngoài thì nhìn thấy một cái ghế cạnh lan can, nhìn xuống thì thấy nó nằm bất động dưới đất. Hoảng sợ tôi gọi cho mẹ nó về đi cấp cứu nhưng khi về đến cổng thì mẹ nó cũng ngất xỉu”.

Người dân trong chưng cư nhanh chóng gọi taxi đưa bé Nam đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Quan sát tại vị trí bé Nam rơi xuống, một khoảnh đất bùn nhão dùng để trồng cây. Tại đây, cũng in hình cơ thể bé Nam trong tư thế nằm ngữa.

Đến chiều cùng ngày, người thân bé Nam vẫn đang chăm sóc bé tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo một bác sĩ trực khoa ngoại thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy, sức khoẻ của bé Đặng Gia Nam hiện tại hoàn toàn bình thường. Bé tỉnh táo, tiếp xúc, chơi bình thường. Triệu chứng trên lâm sàng của bé không có gì bất thường, trừ việc có những vết sây sát trên trán, tay, chân...

Bệnh viện đã cho chụp CT scanner sọ não, kết quả không có xuất huyết, không dập não. Bé cũng đã được cho chụp Xquang cột sống cổ, kết quả bình thường.

Theo bác sĩ này, khó có thể tin được bị té ở lầu cao như vậy (lầu 10) mà bé lại không bị chấn thương gì nghiêm trọng.

Tuy nhiên, người thân của bé khai như vậy thì bác sĩ cũng chỉ biết như vậy.

L.TH.H - HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên