16/05/2010 11:00 GMT+7

Mỹ Tâm đằm thắm cùng Những giai điệu của thời gian

QUỲNH THI
QUỲNH THI

AT - Sau hơn ba tháng chia sẻ về dự án M.O.T. 1011 (Melodies of time 2010 - 2011), ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức phát hành cuốn sách ảnh và album Melodies of time (Những giai điệu của thời gian) vào ngày 11-4 tại Nhà hát TP.HCM. Hai sản phẩm này là một phần của kế hoạch trở lại đầy thuyết phục mà "Họa mi tóc nâu" bật mí hồi cuối năm ngoái.

Sách ảnh Những giai điệu của thời gian dày 250 trang, trong đó có bảy chương chính và một chương đặc biệt. Các chương được đặt tên theo bảy album mà Mỹ Tâm phát hành từ lúc vào nghề đến nay. Mỗi chương mang nội dung riêng, với các bức ảnh kèm lời tự sự của cô về kỷ niệm, khoảnh khắc thời gian đáng nhớ từ thơ ấu cho đến hiện tại.

Đặc biệt, Mỹ Tâm còn dành một góc cho những hình ảnh mà cô chụp phong cảnh đất nước trong các chuyến lưu diễn, tham quan từ Nam ra Bắc. Đi kèm cuốn sách ảnh là một CD ca khúc Mỹ Tâm từng thể hiện thời còn là sinh viên với những bài ca về tình yêu quê hương, đất nước.

Song song đó, Mỹ Tâm cũng phát hành album ấn bản đặc biệt Những giai điệu của thời gian. Trong album này, Mỹ Tâm thể hiện một số ca khúc từ thời bắt đầu biểu diễn tại các phòng trà cách đây 10 năm nhưng chưa có dịp thu âm: Bản tình cuối (Ngô Thụy Miên), Em đã thấy mùa xuân chưa (Quốc Dũng), Chuyện tình không suy tư (Tâm Anh), Những bước chân âm thầm (Y Vân)... và các ca khúc Chuyện hợp tan (Quốc Dũng), Xin thời gian qua mau (Lam Phương). Ngoài ra, trong album có hai ca khúc mới là bản tango Đợi yêu do nhạc sĩ Lê Quang và Mỹ Tâm cùng viết, và ca khúc Sao em còn buồn của nhạc sĩ trẻ Ni Nguyễn với điệu valse trữ tình.

Quyết định đột phá trong năm 2010, Mỹ Tâm cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai chính trong bộ phim truyền hình Cho một tình yêu (BHD sản xuất). Trong phim, Mỹ Tâm đảm nhận vai chính - một cô gái trẻ trưởng thành ở Hội An và mơ ước trở thành ca sĩ nổi tiếng. Một kịch bản phim gần như "đo ni đóng giày" dành riêng cho Mỹ Tâm.

Ngoài Mỹ Tâm còn có hai ca sĩ nổi tiếng cùng tham gia đóng phim là Tuấn Hưng và Quang Dũng. Không chỉ thủ vai chính trong phim, Mỹ Tâm còn đảm nhiệm luôn việc viết ca khúc cho phim. Dự kiến có đến 90 ca khúc do Mỹ Tâm viết dành cho bộ phim truyền hình dài tập này!

VHhty8N5.jpgPhóng to

Áo Trắng số 8 (ra ngày 1-5-2010) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

QUỲNH THI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên