28/09/2008 07:14 GMT+7

Mỹ Tâm với nhiều hoạt động nghề nghiệp và xã hội

QUỲNH NGUYỄN 
QUỲNH NGUYỄN 

AT - Trong gần 10 năm ca hát chuyên nghiệp, chưa bao giờ "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm làm việc cật lực và ngày càng hướng đến sự chuyên nghiệp như hiện tại.

0P33cDVd.jpgPhóng to
AT - Trong gần 10 năm ca hát chuyên nghiệp, chưa bao giờ "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm làm việc cật lực và ngày càng hướng đến sự chuyên nghiệp như hiện tại.

Từ đầu năm 2008 đến nay, Mỹ Tâm đã trở lại mạnh mẽ với hai album có chất lượng kỹ thuật tốt với hai phong cách hoàn toàn trái ngược: tự sự - trữ tình (vol.6 Trở lại) và trẻ trung - sôi động (vol.7 Nhịp đập - To the beat). Nếu như Trở lại gồm 12 bản tình ca đậm chất ballad với những giai điệu trữ tình, sâu lắng, khắc khoải trong tình yêu, thì Nhịp đập là những khúc nhạc đậm chất dance trong sáng, rộn rã, tươi trẻ.

Không chỉ phát hành đĩa, Mỹ Tâm cùng êkíp của cô còn dốc sức tổ chức một tour xuyên Việt mang chủ đề "Sóng đa tần" với hai phong cách hoàn toàn khác biệt đó. Người hâm mộ sẽ tận mắt chứng kiến khả năng "biến hóa" trong giọng hát và cách trình diễn của Mỹ Tâm trên sân khấu trong cùng một đêm diễn. Tour diễn này đánh dấu lần đầu tiên có một ca sĩ VN thực hiện tour xuyên Việt tại năm thành phố trên cả nước: TP.HCM (7-9-2008), Hà Nội (14-9), Đà Nẵng (21-9), Buôn Ma Thuột (28-9) và Cần Thơ (5-10).

"Mỹ Tâm live concert tour 2008 sẽ mở đầu cho chương trình biểu diễn nghệ thuật theo mô hình mới của Tâm và MT Entertainment" - Mỹ Tâm nheo mắt "bật mí”. Theo mô hình này, Mỹ Tâm sẽ trình diễn giới thiệu album xuyên Việt với qui mô lớn, có dàn dựng (chứ không chỉ tại các quán bar, phòng trà như trước đây) mỗi khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, giá vé sẽ rất mềm để tất cả mọi người đều có thể đến và thưởng thức những sản phẩm âm nhạc mới và giọng hát Mỹ Tâm (như live concert tour 2008 giá vé đồng hạng 120.000 đồng).

Bên cạnh đó có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho người hâm mộ: cơ hội nhận album mới nhất có chữ ký của Mỹ Tâm khi mua vé xem các buổi diễn; bán album giá ưu đãi, ký tên và chụp hình lưu niệm tại các điểm diễn trước giờ diễn ra show; giao vé miễn phí tận nhà và giảm giá khi mua vé tập thể... Bên cạnh đó là nỗ lực tiếp cận với "khán giả @" nhiều hơn bằng các thông tin cởi mở trên hai trang web cá nhân: www.mytam.info và www.mytamentertainment.

Tâm cũng cho biết cô rất vui khi đã cùng với các cộng sự gây dựng thành công MT Foundation - quỹ từ thiện dành cho các trẻ em nghèo mồ côi và khuyết tật. Mỹ Tâm sẽ trích 1.000 đồng trên mỗi CD, 5.000 đồng trên mỗi vé, 10.000 đồng trên mỗi chai nước hoa My Time và 50 đồng trên mỗi ca khúc hoặc hình ảnh của Mỹ Tâm được tải về điện thoại di động qua hệ thống tổng đài 8488 và 8388 vào MT Foundation. Hiện MT Foundation đang phát triển rất hiệu quả và mỗi tháng "họa mi tóc nâu" đều đích thân mang những phần quà và tiền từ MT Foundation đến với những mảnh đời cơ cực, cần giúp đỡ và chia sẻ.

UGBfUBCp.jpgPhóng to

Áo Trắng số 32 (ra ngày 15-9-2008) hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

QUỲNH NGUYỄN 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên