01/07/2017 09:09 GMT+7

Tiếc tiết mục không trọn vẹn tại The remix, Yến Trang tung MV Buông

Q.N.- Ảnh: Prime Media
Q.N.- Ảnh: Prime Media

TTO - MV Buông giữ đúng phong cách Nhật Bản mà Yến Trang đã cho tạo hình tại cuộc thi The Remix vào tháng 2 qua với không gian ma mị, bí ẩn mà cuốn hút từ âm nhạc đến hình ảnh.

Yến Trang chia sẻ về MV Buông
Yến Trang chia sẻ về MV Buông

Buông là một ca khúc từng được Yến Trang lựa chọn, dàn dựng vô cùng công phu cho một đêm thi trong chương trình The remix - Hoà âm ánh sáng 2017.

Tuy nhiên khi lên sóng, theo Yến Trang và một số khán giả có mặt trực tiếp tại sân khấu thì ban tổ chức đã cắt đi quá nhiều phân đoạn đặc sắc trong tiết mục này, khiến người xem trước màn ảnh nhỏ không thể cảm nhận được sự chỉn chu, tâm huyết của Yến Trang và êkip cho phần dự thi của mình.

Để phần nào "bù đắp" cho người hâm mộ của mình, Yến Trang đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc Buông theo đúng phong cách và không gian mà ca khúc này đã được dàn dựng tại The Remix.  

MV Buông là một sản phẩm kết hợp thực hiện bởi êkip vô cùng trẻ của Eazier và đạo diễn Tôn Ngộ Độc cùng đạo diễn hình ảnh Thiên Minh.

Ngoài một bạn diễn viên mới - Lãnh Thanh nhưng rất phù hợp về ngoại hình và cách diễn thì MV còn có sự góp mặt của biên đạo Lan Nhi - là người bạn thân cũng như là biên đạo của đội Yến Trang tại The remix. 

Yến Trang cho biết về khó khăn khi thực hiện MV:

"MV được thực hiện trong hai ngày hai đêm và khó khăn lớn nhất chính là cảnh quay ở những khu phố Nhật kinh doanh sầm uất nhất ngay giữa trung tâm TP.HCM.

Riêng bối cảnh tại một nhà hàng, cả êkip đã phải đợi đến nửa đêm khi quán đóng cửa để thực hiện đến tận 7h sáng dù cảnh này trong MV chỉ xuất hiện vài giây.

Dù các cảnh quay đều diễn ra tại TP.HCM nhưng làm sao để khán giả cảm nhận được đúng phong vị Nhật bản chính là thách thức cho ekip sản xuất". 

 
Nhóm Mây Trắng: Thu Ngọc, Yến Nhi, Yến Trang và Ngọc Châu tái hợp nhân dịp Yến Trang ra mắt MV Buông. 

“MV mới của tôi không chỉ vì mục đích tái hiện lại những gì đã cắt trên sân khấu The remix mà còn là cột mốc đánh dấu dự thay đổi, lột xác của tôi trong cả âm nhạc lẫn hình ảnh.

Đây cũng giống như một lời tri ân đến những người hâm mộ vẫn luôn theo sát và ủng hộ tôi. Sau Buông, tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cho các dự án âm nhạc tiếp theo của mình, đồng thời vẫn sẽ triển khai thêm công việc thời trang và làm đẹp cùng với em gái Yến Nhi” - Yến Trang thổ lộ.

Q.N.- Ảnh: Prime Media
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên