14/07/2017 20:27 GMT+7

Thừa Thiên - Huế sẽ kỷ luật cán bộ xã bỏ cơ quan đi du lịch

NHẬT LINH
NHẬT LINH

TTO - Các cán bộ của UBND xã Dương Hòa bỏ cơ quan để đi du lịch. Người dân đến trụ sở UBND xã để giao dịch, làm giấy tờ nhưng không có một cán bộ nào làm việc.

Ngày 14-7, ông Nguyễn Đăng Tập, phó chủ tịch UBND thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết sẽ kiểm điểm trách nhiệm và xử lý kỷ luật các cán bộ của UBND xã Dương Hòa bỏ cơ quan để đi du lịch.

Trước đó, ngày 10-7, nhiều người dân đã phản ánh việc họ đến UBND xã Dương Hòa để giao dịch, làm giấy tờ nhưng không có một cán bộ nào làm việc ở trụ sở UBND, dù đang trong giờ hành chính.

Một số người dân nói rằng họ nhận được thông báo của UBND xã Dương Hòa là các cán bộ ở đây (bao gồm cả chủ tịch và các phó chủ tịch) bận đi du lịch ở Đà Nẵng và hẹn đến ngày 14-7 sẽ làm việc trở lại.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Tập cho biết thị xã có đồng ý chủ trương cho phép một đoàn 20 cán bộ làm việc tại UBND xã Dương Hòa đi tham quan tại Đà Nẵng.

Tuy nhiên, thị xã cũng đã yêu cầu lãnh đạo ủy ban xã bố trí cán bộ làm việc cơ quan để giải quyết công việc trong thời gian đoàn đi tham quan.

Tuy nhiên qua kiểm tra, xác minh thì tại trụ sở UBND xã Dương Hòa trong sáng ngày 10-7 hầu như không có người làm việc.

Theo ông Tập thì thị xã sẽ tiến hành họp kiểm điểm trách nhiệm đối với các lãnh đạo chủ chốt của xã.

Sau đó tùy vào mức độ vi phạm mà Hội đồng kỷ luật của thị xã sẽ đưa ra quyết định xử lý từng cá nhân theo thẩm quyền.

 

NHẬT LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên