02/01/2018 22:22 GMT+7

​Thanh Trung và Kiều Trinh giành Quả bóng Vàng VN 2017

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Tối 2-1, tiền vệ Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) và thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM) đã giành giải thưởng “Quả bóng Vàng VN 2017” do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức trong đêm Gala trao giải diễn ra tại Hội trường Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM.

Đinh Thanh Trung lần đầu tiên giành chiến thắng ở “Quả bóng Vàng VN” dành cho nam. Ảnh: N.K

Đêm Gala có sự tham dự của các cựu tuyển thủ như Lê Huỳnh Đức, Trần Minh Chiến, Nguyễn Hồng Sơn, Văn Thị Thanh, Đỗ Thị Ngọc Châm, Đoàn Thị Kim Chi… Ngoài ra, đêm gala còn có sự có mặt của HLV Hoàng Anh Tuấn, người đã đưa U-20 VN lần đầu tiên tham dự VCK U-20 thế giới. Tất cả đều cùng đến để chung vui với chương trình, đọc tên người chiến thắng ở các giải thưởng và cùng chia vui với các đàn em.

Đinh Thanh Trung đã vượt qua tiền đạo Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương) để lần đầu tiên giành chiến thắng ở “Quả bóng Vàng VN” dành cho nam. Đây là kết quả không bất ngờ khi Thanh Trung đã ghi 10 bàn và có 9 đường chuyền thành bàn, góp công lớn giúp CLB Quảng Nam tạo nên kỳ tích vô địch V-League 2017. Ở cấp độ đội tuyển, Thanh Trung cũng ghi dấu ấn đậm nét dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, HLV tạm quyền Mai Đức Chung hay mới nhất là tân HLV Park Hang Seo (Hàn Quốc). Giành “Quả bóng đồng” là tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội).

Các cựu danh thủ có mặt ở lễ trao giải. Ảnh: N.K

Trong khi đó, thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh đã vượt qua Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam) để lần thứ ba giành “Quả bóng Vàng VN” dành cho nữ. Kết quả này là hoàn toàn xứng đáng khi Kiều Trinh đã góp công lớn giúp đội tuyển bóng đá nữ VN giành HCV SEA Games 2017 tại Malaysia và cùng CLB nữ TP.HCM lần thứ 3 liên tiếp giành vô địch quốc gia. Tiền đạo Huỳnh Như (TP.HCM) giành quả bóng đồng.

Thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh đã vượt qua Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam) để lần thứ ba giành “Quả bóng Vàng VN”. Ảnh: N.K

Ở quả bóng Vàng giành cho futsal, Phùng Trọng Luân đã vượt qua người đồng đội ở CLB Thái Sơn Nam và đội tuyển futsal VN Phạm Đức Hòa để giành chiến thắng. Quả bóng đồng là Trần Văn Vũ. Ở giải thưởng “Cầu thủ  trẻ xuất sắc nhất”, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội) đã giành chiến thắng ở nam và Nguyễn Thị Vạn (Than khoáng sản VN) ở nữ. Giải thưởng “Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất” thuộc về Claudecir (Quảng Nam). Tiền đạo Nguyễn Công Phượng giành giải thưởng “Cầu thủ được yêu thích nhất”.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên