03/01/2013 14:00 GMT+7

Tay săn ảnh tử nạn vì cố chụp hình Justin Bieber

MỘC MIÊN (Theo Reuters, Daily Mail)
MỘC MIÊN (Theo Reuters, Daily Mail)

TTO - Chris Guerra, 29 tuổi - một thợ săn ảnh tự do - đã thiệt mạng vì bị xe đâm sau khi cố chụp ảnh Justin Bieber do tin rằng đã nhìn thấy nam ca sĩ nổi tiếng hút cần sa trong ôtô.

HRn4GnYi.jpgPhóng to

Justin Bieber đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân - Ảnh: Daily Mail

yaRQJGp9.jpgPhóng to

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Metro

Vụ việc xảy ra trên đại lộ Sepulveda ở Los Angeles, Mỹ vào tối 1-1 (giờ địa phương). Khi đó, chiếc xe Ferrari trắng của Justin Bieber đang đỗ ở ven đường, còn Chris Guerra băng đường cao tốc có bốn làn xe để “săn” vài tấm ảnh đắt giá. Tuy nhiên, tay săn ảnh xấu số này đã bị một chiếc xe khác đâm trúng và tử vong khi được đưa đến một bệnh viện gần đó.

Theo trang TMZ, một người bạn thân với nạn nhân cho biết trước khi chết khoảng một giờ, Chris Guerra đã gọi điện thoại và quả quyết rằng anh trông thấy Justin Bieber hút một thứ mà anh tin rằng là cần sa trong lúc lái chiếc xe Ferrari và anh bám theo chiếc xe cho tới đại lộ Sepulveda.

Cảnh sát Los Angeles cho biết Chris Guerra đã được các sĩ quan tuần tra nhắc nhở hai lần đề nghị quay lại xe, không chụp ảnh trong tình huống nguy hiểm. Anh ta miễn cưỡng nghe theo, nhưng không quan sát kỹ khi quay lại và tai nạn xảy ra.

Người lái xe đâm vào Chris Guerra là phụ nữ, đã được cảnh sát thẩm vấn nhưng không bị bắt giữ. Cảnh sát nói rằng có thể người phụ nữ cầm lái chiếc xe gây tai nạn sẽ không bị cáo buộc tội danh nào, do sự bất cẩn của tay săn ảnh.

Cũng theo thông tin từ phía cảnh sát, vào thời điểm đó Justin Bieber không có trên xe. Nam ca sĩ chia sẻ: “Mặc dù không có mặt tại hiện trường, không liên quan gì đến vụ tai nạn thảm khốc này nhưng tôi vẫn rất sốc và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân. Tôi hi vọng từ vụ việc này, những điều luật mới sẽ được lập ra để bảo vệ an toàn tính mạng cho người nổi tiếng, người đi đường, cảnh sát và cả cánh săn ảnh”.

Nữ ca sĩ Miley Cyrus - người thường xuyên là mục tiêu của các tay săn ảnh - cũng lên tiếng về vụ tai nạn này. Cô viết trên trang Twitter: “Các thợ săn ảnh tác nghiệp thật nguy hiểm. Không lẽ cái chết của công nương Diana (bị tai nạn xe hơi khi chạy trốn cánh săn ảnh) chưa đủ là một lời cảnh báo hay sao?”.

MỘC MIÊN (Theo Reuters, Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên