13/08/2017 10:13 GMT+7

​Sỹ Huy, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Tấn Sinh bị loại

N.K
N.K

TTO - Sáng 13-8, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức đăng ký danh sách 20 cầu thủ U-22 VN tham dự SEA Games 2017 trong cuộc họp kỹ thuật của 11 nước tham dự môn bóng đá nam.

Tấn Tài (trái) là 1 trong 4 cầu thủ bị loại. Ảnh: N.K
Ông Lê Hoài Anh tại buổi họp kỹ thuật sáng 13-8. Ảnh: NAM KHÁNH
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tại buổi họp kỹ thuật sáng 13-8. Ảnh: NAM KHÁNH

Theo đó, 4 cầu thủ bị loại gồm thủ môn Đỗ Sỹ Huy, hậu vệ Hồ Tấn Tài, Đỗ Thanh Thịnh và trung vệ Huỳnh Tấn Sinh. Đây là điều không quá bất ngờ khi cả bốn cầu thủ này đều không được HLV Nguyễn Hữu Thắng sử dụng nhiều trong thời gian vừa qua.

Thủ môn Sỹ Huy và hậu vệ Tấn Tài không ra sân một phút nào ở bảng H vòng loại U-22 châu Á 2018 diễn ra tại TP.HCM hồi tháng 7. Còn hậu vệ Thanh Thịnh (đá chính) và trung vệ Tấn Sinh (ra sân ở hiệp hai) thì được ra sân trong trận thắng Macau 8-1 ở vòng loại U-22 châu Á 2018.

Thủ môn Sỹ Huy bị loại khỏi danh sách dự SEA Games 2017. Ảnh: N.K

Việc loại thủ môn số ba Sỹ Huy được xem là sự mạo hiểm của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Bởi hiện tại, thủ môn Minh Long đang bị bong gân cổ tay trong buổi tập tại Malaysia hôm 11-8 và được bác sĩ dự đoán mất một tuần hồi phục. Trong khi nếu thủ môn còn lại Tiến Dũng bị chấn thương hay thẻ phạt thì sẽ rất khó cho U-22 VN trong trường hợp Minh Long không kịp bình phục chấn thương.

Trao đổi với HLV Nguyễn Hữu Thắng về việc cầu thủ bị loại có được tiếp tục ở lại Malaysia tập luyện cùng đội và cổ vũ cho đội tuyển U-22 VN hay không, ông cho biết cầu thủ bị loại sẽ phải trở về nước dù ông rất muốn họ ở lại. Ông nói: "Tôi được thông báo là quy định của BTC SEA Games 2017 là cầu thủ bị loại sẽ lập tức trở về nước chứ không được ở lại cùng đội vì lí do an ninh. Tuy nhiên, tôi sẽ hỏi kỹ hơn về vấn đề này".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên