04/11/2014 18:45 GMT+7

Stephen Hawking rơi lệ với bộ phim về mình

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TT - Ngày 7-11, bộ phim về nhà vật lý người Anh Stephen Hawking mang tên The theory of everything (tạm dịch: Lý thuyết về vạn vật) sẽ ra mắt khán giả.

Diễn viên Eddie Redmayne (vai Stephen Hawking) trong phim - Ảnh: imdb

Mới đây, chính Stephen Hawking đã tham dự buổi chiếu phim trước khi phim chính thức ra rạp. Kết thúc buổi chiếu, khi đèn bật sáng trở lại, người ta thấy cô y tá phục vụ nhà vật lý đang lau nước mắt cho ông.

Hawking bảo bộ phim “nhìn chung chân thực” và chúc mừng đạo diễn James Marsh và nhà biên kịch Anthony McCarten.

Trong email gửi đạo diễn Marsh, nhà vật lý chia sẻ có những đoạn khi xem ông thấy như được quan sát chính mình. Không chỉ thế, sự thích thú của Stephen Hawking với bộ phim còn thể hiện qua việc ông đề nghị đạo diễn sử dụng chính giọng nói của ông lồng tiếng cho diễn viên chính.

Hơn ai hết, Eddie Redmayne - nam diễn viên 32 tuổi đảm nhận vai nhà vật lý danh tiếng -  đã rất vui mừng trước đề nghị này. Theo anh, đề xuất của Stephen Hawking chứng tỏ ông chấp nhận cách thể hiện của anh trong phim.

Trước đó, chia sẻ với tờ Variety, Redmayne cho biết anh trải qua nhiều áp lực khi nhận vai này và rất hồi hộp chờ xem sự đón nhận của “nguyên mẫu” bộ phim.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên