28/04/2010 20:30 GMT+7

Siêu mẫu Naomi Campbell giúp trẻ em khó khăn ở Nga

CLEO (Theo Reuters)
CLEO (Theo Reuters)

TTO - “Tôi đang sống ở đây, mọi người rất tử tế và chào đón tôi, vì thế tôi muốn đền đáp lại tình cảm của họ” - siêu mẫ Naomi Campbell phát biểu trong một buổi phỏng vấn với Reuters tại thủ đô Matxcơva, Nga.

Cuy0bCFi.jpgPhóng to
Naomi Campbell

“Tôi thích làm những công việc liên quan đến trẻ em. Thật tuyệt khi chọn Matxcơva là nơi bắt đầu để làm những việc này” - Naomi chia sẻ.

Năm nay, Naomi dành phần lớn thời gian của mình tại Matxcơva với anh bạn trai giàu có người Nga của cô Vladimir Doronin. Siêu mẫu trở thành khách mời không thể thiếu của những show diễn thời trang và những cửa hàng thời trang cao cấp tại đây. Đôi khi cô thể hiện tình yêu với thời trang Nga bằng cách xuất hiện trong những chiếc váy dạ hội được thiết kế riêng bởi những nhà thiết kế người Nga.

Dù Naomi từng gặp những rắc rối về pháp luật khi còn ở Mỹ nhưng cô vẫn rất được yêu thích ở Nga và là ngôi sao nước ngoài đầu tiên sống ở nước này.

Vào khoảng cuối tháng 5, Naomi mong muốn kêu gọi được số tiền ủng hộ ít nhất là 1 triệu USD. Số tiền này sẽ được chuyển cho hai tổ chức từ thiện của Nga là Quỹ Iris và Tổ chức Northern Crown. Quỹ Iris được điều hành bởi Daria Zhukova - bạn của Naomi đồng thời là bạn gái của tỉ phú người Nga Roman Abramovich. Còn Tổ chức Northern Crown được điều hành bởi bà Irina, phu nhân của Bộ trưởng Bộ Tài chính Nga Alexei Kudrin. Hai tổ chức từ thiện này chuyên cung cấp thuốc và các hỗ trợ về giáo dục cho trẻ em.

Những tác phẩm của nhà điêu khắc người Anh Atony Gormley và họa sĩ Richard Prince sẽ được mang ra đấu giá cùng nhiều tác phẩm khác.

CLEO (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên