04/01/2017 16:16 GMT+7

Sập công trình đang tháo dỡ, 2 người chết

TRƯỜNG TRUNG - TẤN LỰC
TRƯỜNG TRUNG - TẤN LỰC

TTO - Vụ tai nạn xảy ra đầu giờ chiều 4-1 tại một công trình công trình đang tháo dỡ trên đường Trần Phú, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng làm 2 người chết và 2 người bị thương.

Hiện trường công trình tháo gỡ xảy ra vụ tai nạn tại đường Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng- Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Hiện trường công trình tháo gỡ xảy ra tai nạn trên đường Trần Phú, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Thông tin ban đầu, vụ sập tường xảy ra vào khoảng 1g15, khi 6 người trong nhóm công nhân thời vụ của Công ty CP Chiến Dũng (chuyên tháo gỡ công trình có trụ sở tại P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu) đang thực hiện thu gom các vật dụng sau khi tháo gỡ.

Lúc này, bức tường cao hơn 6m của tòa nhà đang ốp vào tường nhà bên cạnh bất ngờ đổ sập, 2 người không kịp chạy thoát bị tường đè chết. 

Nạn nhân được xác định là ông Cảnh (45 tuổi) và anh Xuân (32 tuổi, cùng quê Thăng Bình, Quảng Nam) là lao động thời vụ của công ty trên.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Trong số 4 người chạy thoát trong vụ sập tường có 2 người bị thương là ông Cao Văn Dũng và ông Nguyễn Văn Thêm (42 tuổi) được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Sau khi xảy ra tai nạn, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, cũng đã đến xem xét hiện trường tai nạn.

Nhóm cứu hộ đưa các vật dụng còn lại ra hiện trường - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Nhóm cứu hộ đưa các vật dụng còn lại ra hiện trường - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Bác sĩ Huỳnh Trung Kiện, khoa Cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết lúc 13g55 bệnh viện có tiếp nhận cấp cứu một nạn nhân từ vụ tai nạn là ông Nguyễn Văn Thêm.

Theo bác sĩ Kiện, ông Thêm bị chấn thương vùng chẩm và chân trái, hiện đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Thêm cho biết đang nhặt sắt thì tường bị sập, gạch đá từ tường văng trúng khiến ông bị thương.

Được biết đây là một công trình của một cơ quan hành chính của Thành ủy TP Đà Nẵng vừa được bàn giao cho các đơn vị thi công tháo gỡ để phục vụ thi công nút giao thông phía tây cầu Sông Hàn.

TRƯỜNG TRUNG - TẤN LỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên