17/08/2017 09:00 GMT+7

​Quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo:  Yên tâm cùng cuộc sống lâu dài

THU THẢO
THU THẢO

Bệnh hiểm nghèo nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì cơ hội chiến thắng bệnh rất lớn. Nhưng để có nguồn tài chính sẵn sàng chữa trị bệnh là một vấn đề lớn với hầu hết các gia đình.

Các gia đình có thể bỏ ống heo, gửi tiết kiệm để lập quỹ dự phòng cho trường hợp không may mắc bệnh hiểm nghèo nhưng những cách này chưa hẳn là phương án tối ưu. 

Tham gia bảo hiểm nhân thọ để lập quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho cả gia đình là xu hướng mới đang rất được ưa chuộng vì những lợi ích thực tế mà nó mang lại.

Với quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, các gia đình luôn vững vàng ngay cả khi có bất kỳ thành viên nào trong gia đình mắc bệnh hiểm nghèo. Chính nguồn tài chính luôn sẵn sàng từ quỹ bảo hiểm sẽ giúp người bệnh và gia đình không vì thế mà suy sụp hay tuyệt vọng. Tinh thần ổn định, lạc quan là một trong những yếu tố quan trọng giúp người bệnh vượt qua bệnh hiểm nghèo. 

Với tính nhân văn và lợi ích thực tế mà các quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mang lại, cả gia đình có thể an tâm vì được bảo vệ trọn vẹn, bệnh hiểm nghèo không còn cản bước các thành viên gia đình theo đuổi đam mê và vô tư vui sống.

Ví dụ như khi tham gia giải pháp bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD Cả nhà vui khỏe, cả gia đình sẽ nhận được một quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo có giá trị lên đến 250% số tiền bảo hiểm. Quỹ này sẽ bảo vệ cả gia đình bao gồm vợ chồng, con cái trước 80 bệnh hiểm nghèo trong cùng một sản phẩm bảo hiểm duy nhất. Đặc biệt, tất cả các con sinh ra trong tương lai cũng đều được bảo vệ, không giới hạn số lượng và đặc biệt không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào. 

Ngay khi bất kỳ thành viên nào trong gia đình không may có chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu, Giải pháp bảo hiểm bệnh hiểm nghèo FWD Cả nhà vui khỏe sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm để việc chữa trị được tiến hành kịp thời. Bên cạnh đó, sản phẩm này có thời gian bảo vệ lên đến 80 tuổi nhưng thời gian đóng phí chỉ với 10 hoặc 15 năm. Nhờ đó, các gia đình dễ dàng hơn trong việc tính toán và phân bổ thu nhập để vừa đảm bảo hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm vừa có thể hoàn thành các mục tiêu và kế hoạch khác của cả gia đình.

Bên cạnh đó, với một số sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mà cụ thể như FWD Cả nhà vui khỏe thì đây không chỉ là một quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đơn thuần mà còn là một quỹ tiết kiệm lớn cho cả gia đình trong tương lai. Trong trường hợp các thành viên trong gia đình đều mạnh khỏe hoặc không sử dụng hết quyền lợi bảo hiểm thì quỹ này sẽ trở thành quỹ tiết kiệm giá trị, khách hàng có thể nhận một phần khi đến tuổi 65 hoặc nhận toàn bộ giá trị còn lại của quỹ cộng với lãi tích lũy khi kết thúc hợp đồng vào năm 80 tuổi. Đây là một khoản tiết kiệm có giá trị có thể giúp gia đình thực hiện những kế hoạch và ước mơ lớn trong đời.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên