05/06/2017 17:28 GMT+7

Quán quân Tình bolero hoan ca làm liveshow sau đăng quang

Q.N.
Q.N.

TTO - Quán quân Tình bolero hoan ca Đức Minh sẽ tổ chức liveshow Đức Minh và những người bạn tại phòng trà Maxim’s Club (Q.1- TP.HCM) vào 21h tối 6-6, đúng dịp sinh nhật của anh.

Ca sĩ Đức Minh sẽ làm liveshow cá nhân vào tối 6-6 với sự tham gia của những giọng ca thân thiết như: Yến Xuân (trái), Quang Minh,
Liveshow cá nhân của Đức Minh có sự tham gia của Yến Xuân (trái), Quang Minh, Minh Thảo... - Ảnh: Khánh Vy
Đức Minh đã nhận được lời mời từ nhiều chương trình lớn trong và ngoài nước nhưng sẽ cân nhắc sắp xếp cho ổn tất cả và giữ vững ngôi nhà thân thương là khán giả phòng trà hàng đêm của mình. Lớp nhạc sẽ thoát nghèo nay mai là niềm vui lớn của gia đình Đức Minh.
Ca sĩ Đức Minh 

Ca sĩ Đức Minh cho hay liveshow là món quà anh gửi tặng khán giả đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian anh tham gia chương trình Tình bolero hoan ca.

Liveshow mang chủ đề Dạ vũ tình nồng, có sự tham gia của những người bạn thân thiết như: ca sĩ Yến Xuân - á quân Tình bolero hoan ca, ca sĩ Quang Minh - giải ba Tình bolero hoan ca, ca sĩ Minh Thảo bolero, Tuấn Hùng, Hồng Mơ, ca sĩ - hoa hậu quý bà Amy Lê Anh, ca sĩ Đình Phú, ca sĩ Nhật Thanh - Song Tú - Kia và MC Trác Thúy Miêu.

Ca sĩ Đức Minh với tiết mục Thành phố buồn, đạt điểm tuyệt dối trong tập 6 của Tình bolero hoan ca. 

Trong chương trình, Đức Minh và các ca sĩ khách mời sẽ thể hiện những tình khúc bolero vang bóng một thời, các nhạc phẩm trữ tình như: Về đâu mái tóc người thương, Qua cơn mê, Những nỗi niềm riêng, Trên đỉnh mùa đông, Dừng bước giang hồ, Hai mươi năm tình cũ, Rồi mai tôi đưa em, Ghen, Lại gần hôn em, Phố buồn, 60 năm cuộc đời, Kim...cùng những ca khúc nước ngoài bất hủ: Right here waiting,Stand by me, La Vie En Rose...

Trước khi đến với chương trình Tình bolero hoan ca, Đức Minh đã là một giọng ca được yêu thích tại nhiều phòng trà trong TP.HCM.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên