21/10/2016 14:13 GMT+7

Pha Lê sang Bali dự liên hoan ca nhạc truyền hình

TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC

TTO - Pha Lê vừa đáp chuyến bay đến Bali - Indonesia để tham dự Liên hoan ca nhạc truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương 2016 diễn ra ngày 22-10.

Pha Lê tại Indonesia

Sau Nguyễn Ngọc Anh, Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh... Pha Lê là gương mặt tiếp theo được Đài truyền hình Việt Nam cử đi tham dự Liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương mang tên ABU TV Song Festival.

Pha Lê thể hiện ca khúc mới của Lưu Thiên Hương mang tên Em lụa là. Pha Lê sẽ mặc áo dài truyền thống nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Nữ ca sĩ lần đầu tham gia một liên hoan âm nhạc nước ngoài

 

Trả lời Tuổi Trẻ từ Indonesia, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ:

“Thật sự đây là một vinh dự lớn dành cho tôi. Sau quãng thời gian hoạt động nghệ thuật thì đây là lần đầu tiên tôi được tham gia sự kiện âm nhạc như thế này. Vì thế tôi gác lại công việc để tập trung luyện tập kĩ lưỡng.

Về việc chọn bài hát, tôi phối hợp cùng nhạc sĩ Quốc Long để lựa chọn những ca khúc sao cho phù hợp nhất nhằm tôn vinh và giới thiệu đến nước bạn văn hóa và vẻ đẹp của người Việt Nam.

Sau chuyến đi này, tôi sẽ ra mắt một album ballad nhẹ nhàng, ngọt ngào để gửi đến khán giả như một lời cảm ơn chân thành vì đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.

ABU TV Song Festival quy tụ nhiều ca sĩ châu Á

 

Liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương năm nay nâng tầm thành một hoạt động lớn nhằm quyên góp cho tổ chức UNICEF. Có 15 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Hình ảnh và tên của Pha Lê được giới thiệu bên cạnh nhiều ca sĩ khác ở châu Á.

 

TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên