02/01/2016 09:36 GMT+7

Ông Nguyễn Xuân Anh: "Không có nhu cầu có mấy chục lô đất"

ĐĂNG NAM - HỮU KHÁ
ĐĂNG NAM - HỮU KHÁ

TT - Ông Nguyễn Xuân Anh - bí thư Thành ủy Đà Nẵng - khẳng định gia đình ông không có nhu cầu có mấy chục lô đất bên biển và cũng không có khả năng mua mấy chục lô đất như vậy.

Ông Nguyễn Xuân Anh
Ông Nguyễn Xuân Anh - Ảnh: Đ.Nam

Tại cuộc họp báo ngày 31-12-2015, ông Nguyễn Xuân Anh - bí thư Thành ủy Đà Nẵng - cho biết: “Tôi khẳng định với báo chí là gia đình tôi không có nhu cầu có mấy chục lô đất bên biển, cũng không có khả năng mua mấy chục lô đất như vậy và cũng không để giải quyết vấn đề gì đối với mấy chục lô đất đó.

Hiện bố mẹ tôi vẫn đang ở Hà Nội, thỉnh thoảng mới vào Đà Nẵng nên không có nhu cầu gì mua đất bên biển. Cá nhân tôi hoàn toàn không có bất cứ lô đất nào trên địa bàn TP Đà Nẵng chứ đừng nói bên biển.

Nếu có đồng chí nào phát hiện hay tìm hiểu ra tôi có bất cứ một lô đất nào ngoài căn nhà tôi đang ở số 43 Nguyễn Thái Học thì tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm”.

Có mặt tại cuộc họp báo, giám đốc Sở Tài nguyên - môi trường Đà Nẵng Nguyễn Điểu cho biết: “Theo tất cả hồ sơ chúng tôi hiện có thì chưa có bất cứ lần nào anh Nguyễn Xuân Anh được giải quyết chính sách đất đai”.

Ông Điểu thông tin thêm: “Hiện những người buôn bán bất động sản rất sợ một chủ đứng tên nhiều lô đất. Ví dụ họ mua 40 - 50 lô đất thì không đứng tên hết mà nhờ nhiều người khác đứng tên giùm vì sợ thuế. Tình trạng này rất phổ biến ở Đà Nẵng”.

ĐĂNG NAM - HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên