Nicole Kidman – gương mặt mới của nước hoa Chanel No.5
N.T.U. ( Theo New york news )
TTO - Hãng sản xuất hàng mỹ phẩm cao cấp Chanel của Pháp đã tuyên bố Nicole Kidman sẽ chính thức trở thành “người phát ngôn” mới cho sản phẩm nước hoa ra đời từ năm 1921 của hãng này (Chanel No.5). Đại diện của Chanel cho biết họ chọn Nicole bởi cô là đại biểu cho sự thanh lịch và là hiện thân của tính hiện đại tinh thần của Chanel.
Nicole Kidman – gương mặt mới của Chanel No.5 vào đầu năm 2004
TTO - Hãng sản xuất hàng mỹ phẩm cao cấp Chanel của Pháp đã tuyên bố Nicole Kidman sẽ chính thức trở thành “người phát ngôn” mới cho sản phẩm nước hoa ra đời từ năm 1921 của hãng này (Chanel No.5). Đại diện của Chanel cho biết họ chọn Nicole bởi cô là đại biểu cho sự thanh lịch và là hiện thân của tính hiện đại tinh thần của Chanel.
Đạo diễn Baz Luhrmann- phim Moulin Rouge do Nicole đóng vai chính sẽ là người thực hiện quảng cáo cho chiến dịch mới của Chanel này.
Các ngôi sao tiền nhiệm đại diện cho Chanel No.5 trước đây là Catherine Deneuve và Estella Warren. Nicole được Chanel chọn sau khi đoạt Oscar mới đây cho phim The Hours
Đối với Nicole thì hãng Chanel cũng không phải lần đầu cô cộng tác vì cách đây 3 năm cô từng là đại biểu sắc đẹp cho Chanel khi mặc trang phục (một bộ váy Chanel màu hồng) của Karl Lagerfeld trong lễ Oscar năm 2002.
Phim mới nhất của Nicole là The Human Stain sẽ công chiếu vào ngày 31 tháng 10 tới đây.
Thêm chuyên mục, tăng trải nghiệm với Tuổi Trẻ Sao
Từ ngày 1-1-2023, Tuổi Trẻ Online giới thiệu Tuổi Trẻ Sao - phiên bản đặc biệt dành riêng cho các thành viên với nhiều chuyên mục và trải nghiệm thú vị, bao gồm: Tư vấn pháp luật, Hỏi chuyện sức khỏe; Xem nhật báo sắc nét trên mạng (E-paper), Tuổi Trẻ Live (trực tiếp các sự kiện thời sự nóng bỏng, hấp dẫn).
Tuổi Trẻ Sao được thiết kế thông thoáng với tất cả các trang, chuyên mục và video đều không có quảng cáo hiển thị, không làm ngắt quãng sự tập trung của bạn đọc.
Bằng cách đóng góp Sao, thành viên Tuổi Trẻ Sao có thể tham gia các hoạt động và tương tác trên nền tảng Tuổi Trẻ Online như tặng Sao cho tác giả và các bài viết yêu thích, đổi quà lưu niệm trong chương trình, đăng ký quảng cáo, mua sắm trực tuyến.
Báo Tuổi Trẻ phát triển Tuổi Trẻ Sao nhằm từng bước nâng cao chất lượng nội dung, tăng khả năng kết nối, tương tác và thực hiện các nội dung mới theo nhu cầu của số đông công chúng.
Chúng tôi hy vọng Tuổi Trẻ Sao sẽ góp phần chăm sóc, phục vụ và mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tích cực hơn cho cộng đồng độc giả của Tuổi Trẻ Online.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận