22/07/2014 10:45 GMT+7

"Người sắt" Robert Downey Jr hai năm liên tiếp đắt giá nhất Hollywood

N.XUÂN (Theo Reuters)
N.XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Diễn viên của các phim bom tấn Iron Man, The Avengers - Robert Downey Jr là nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood với số tiền kiếm được trong năm qua lên tới 75 triệu USD do tạp chí Forbes thống kê và công bố.

"Người sắt" Robert Downey Jr đắt giá nhất Hollywood

thLU7s50.jpgPhóng to
Robert Downey Jr 2 năm liên tiếp đứng đầu bảng nam diễn viên có thu nhập cao nhất - Ảnh: Forbes

Doanh thu của ngôi sao 49 tuổi này trong khoảng thời gian từ tháng 6-2013 đến tháng 6-2014 phần lớn đến từ Iron Man 3 (Người sắt 3) - bộ phim đã thu về 1,2 tỷ USD tại các phòng vé trên toàn cầu. Đây là 2 năm liên tiếp Robert Downey Jr giành được vị trí này.

Đứng ở vị trí thứ 2 là cựu võ sĩ Dwayne Johnson, 42 tuổi, ngôi sao của các phim G.I. Joe: Retaliation, Fast and Furious với số tiền kiếm được là 52 triệu USD. Đây là cú đột phá của Dwayne Johnson khi nhảy từ ví trí thứ 5 hồi năm ngoái lên vị trí thứ 2 trong năm nay. Theo sau là nam diễn viên của Hangover - Bradley Cooper với 46 triệu USD.

Trong khi đó nam diễn viên nổi tiếng Leonardo DiCaprio có một năm thành công khi mang về 39 triệu USD chủ yếu đến từ 2 phim The Wolf of Wall StreetThe Great Gatsby. Ở vị trí thứ 5 là ngôi sao của Thần sấm Thor Chris Hemsworth với số tiền kiếm được là 37 triệu USD.

Đứng cuối cùng trong top 10 ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất trong năm qua là 2 diễn viên Mark Wahlberg và Will Smith với số tiền là 32 triệu USD.

Danh sách 10 nam diễn viên thu nhập cao nhất trong năm qua:

Robert Downey Jr (75 triệu USD)Dwayne Johnson (52 triệu USD)Bradley Cooper (46 triệu USD)Leonardo DiCaprio (39 triệu USD)Chris Hemsworth (37 triệu USD)Liam Neeson (36 triệu USD)Ben Affleck (35 triệu USD)Christian Bale (35 triệu USD)Will Smith (32 triệu USD)Mark Wahlberg (32 triệu USD)

N.XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên