10/03/2016 16:24 GMT+7

Nghi án mẹ đầu độc con rồi tự tử

A LỘC
A LỘC

TTO - Cơ quan chức năng thu giữ một lá thư tuyệt mệnh được cho là của Ng. để lại với nội dung do mâu thuẫn với chồng nên buồn chán, định giết con rồi tự tử.

Chị Ng. đang được điều trị tại khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai - Ảnh: A.L

Ngày 10-3, công an tỉnh Đồng Nai đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nghi án B.T.T.Ng. (25 tuổi, ngụ P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa) đầu độc con trai P. N. (3 tuổi) chết rồi dùng dao tự đâm vào cổ, ngực và cổ tay tự tử.

Thông tin ban đầu, khoảng 10g ngày 9-3, chị Ng. dắt con đến nhà nghỉ tại khu phố 1, P.Trảng Dài thuê phòng.

Khoảng 21g tối cùng ngày, chủ nhà nghỉ không thấy mẹ con chị Ng. đi ăn và thông báo thuê thêm giờ nên lên phòng gõ cửa nhưng không thấy trả lời.

Nghi có chuyện không lành, chủ nhà lấy chìa khóa dự phòng mở cửa, phát hiện Ng. bất tỉnh, toàn thân bê bết máu, trên cổ và cổ tay có nhiều vết đâm. Cháu N. thì đã tử vong trên giường.

Chủ nhà nghỉ tri hô, đưa chị Ng. vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu, trình báo công an đến làm việc ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, tử thi bé trai để điều tra.

Tại hiện trường còn một con dao, một lọ nước nghi thuốc độc Ng. dùng đầu độc con.

Cơ quan chức năng thu giữ một lá thư tuyệt mệnh được cho là của Ng. để lại với nội dung do mâu thuẫn với chồng nên buồn chán, nảy sinh ý định giết con rồi tự tử.

Trưa 10-3, theo Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, sau khi được cấp cứu, truyền 5-6 đơn vị máu, hiện Ng. đã qua cơn nguy kịch, có thể nói chuyện được.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên