28/12/2016 15:22 GMT+7

Mỹ Linh, Trấn Thành hào hứng tìm kiếm Biệt tài tí hon

Q.N.
Q.N.

TTO - Ngày 1-1, một sân chơi mới cho các bé đa tài mang tên Biệt tài tí hon sẽ lên sóng vào khung giờ vàng 20g của VTV3.

MC - diễn viên Trấn Thành 

Biệt tài tí hon là một trong những cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho độ tuổi rất nhỏ, từ 3 đến 7 tuổi, trên khắp mọi miền đất nước ở đa dạng các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, toán học, ảo thuật, nhạc kịch, hài kịch, MC, bình luận viên, xiếc, hoạt náo và những tài năng đặc biệt khác có thể biểu diễn trước khán giả.

Không chỉ là sân chơi tạo cơ hội cho các thí sinh thể hiện khả năng, Biệt tài tí hon còn đáp ứng tính giải trí cao bởi những màn đối đáp hóm hỉnh, hài hước và thú vị giữa các thí sinh nhí và Ban bình luận.

Ban bình luận với hai trụ cột chính là ca sĩ Mỹ Linh và MC - diễn viên Trấn Thành sẽ ra sức thuyết phục thí sinh đó về đội. Khi được thí sinh nào về đội, Ban bình luận sẽ kêu gọi khán giả tại trường quay bình chọn cho thí sinh đó, bởi sự bình chọn cao hay thấp sẽ quyết định đến việc đi tiếp hay dừng lại của thí sinh đó đồng thời cũng giúp cho đội bình luận đó giành được chiến thắng.

Ngoài Mỹ Linh và Trấn Thành, Ban bình luận còn có những nghệ sĩ khách mời đang được khán giả yêu thích như: Chi Pu, Quang Vinh, Cẩm Ly, John Huy Trần…

Chương trình không có Ban giám khảo mà thay vào đó 100 khán giả tại trường quay sẽ quyết định thí sinh nào được nhiều phiếu bầu nhất để bước vào vòng thi Bán kết. Cách thức này nhằm làm giảm bớt áp lực thi cử cho các thí sinh nhí.

Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20g chủ nhật 1-1 trên kênh VTV3 qua phần dẫn dắt của MC Ngô Kiến Huy. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên