11/11/2015 11:55 GMT+7

Mr. Bean li dị vợ chỉ trong... 65 giây vì bạn gái trẻ

NGỌC ĐÔNG tổng hợp
NGỌC ĐÔNG tổng hợp

TTO – Nam diễn viên 60 tuổi Rowan Atkinson nổi tiếng của series phim hài Mr. Bean vừa hoàn tất thủ tục li dị vợ sau 24 năm chung sống.

Rowan Atkinson và vợ cũ. Ảnh: The Telegraph

Theo The Telegraph ngày 11-11, phiên tòa xử vụ ly hôn diễn ra ở London chóng vánh chỉ trong 65 giây. Cả Rowan và vợ đều không có mặt tại tòa.

Lí do của cuộc ly hôn là do Rowan Atkinson có những “hành xử vô lý” sau khi nam diễn viên này bỏ rơi vợ mình Sunetra Sastry, 54 tuổi, cựu chuyên viên trang điểm của đài BBC, để cặp kè với nữ diễn viên hài 32 tuổi Louise Ford.

Rowan Atkinson và người yêu mới - Ảnh: Daily Mail

Rowan và Louise Ford gặp nhau lần đầu tiên năm 2013 khi ông tham gia vở hài kịch Quartermaine's Terms và đến nay hẹn hò được 18 tháng.

Một nguồn tin chia sẻ với tờ The Sun rằng “ Sunetra rất đau khổ khi bị thay thế bởi một phụ nữ trẻ hơn mình”.

Cặp đôi Sunetra  và Rowan cưới nhau ở New York năm 1990 và có hai con Ben, 22 tuổi, và Lily, 20. Họ ly thân từ năm ngoái. Vào thời điểm ly thân, Rowan và vợ cũ đang xây một ngôi nhà trị giá 11 triệu bảng Anh (hơn 369 tỷ VND) ở Oxfordshire.

Sau khi ly thân, "Mr. Bean" chuyển về sống ở một căn nhà trị giá 4 triệu bảng Anh ở vùng quê còn Sunetra sống ở một căn biệt thự 21 triệu bảng Anh tại thủ đô nước Anh.

Trước Sunetra, “Mr. Bean” từng hẹn hò nữ diễn viên Leslie Ash, người mà ông đã lãng mạn trồng nguyên một đại lộ toàn cây thanh lương trà và cây tần bì (theo tên hai người Rowan – cây thanh lương trà và Ash – cây tần bì) để tặng.

Rowan Atkinson
Rowan Atkinson và vai diễn Mr. Bean để đời. Ảnh: Daily Mail

Rowan được xem là nhân vật giải trí giàu nhất Anh với tài sản khoản 70 triệu bảng Anh. Ông là diễn viên hài kịch, diễn viên điện ảnh và nhà biên kịch, với các vai diễn tên tuổi trong các bộ phim hài Anh như BlackadderThe Thin Blue Line,  và Mr. Bean.

Hai bộ phim điện ảnh gần đây nhất của ông là phim hài Johny English (Điệp viên không không thấy​) năm 2003 và phần tiếp theo của bộ phim này Johnny English Reborn ra mắt năm 2011.

Ông cũng có mặt trong danh sách trong 50 diễn viên hài kịch xuất sắc nhất nước Anh do thời báo The Observer bình chọn năm 2003.

NGỌC ĐÔNG tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên