Kết hợp thế mạnh của hai doanh nghiệp hàng đầu
Thương vụ sáp nhập được xem là bước ngoặt cho Mondelez Kinh Đô khi giờ đây, các sản phẩm đa dạng của doanh nghiệp này đang có mặt rộng khắp Việt Nam, cùng các nhà máy đang nâng cao năng suất nhằm đẩy mạnh xuất khẩu sang các nước ASEAN, Trung Quốc và Nhật Bản.
Chiến lược kinh doanh đúng đắn là điểm mấu chốt giúp Mondelez Kinh Đô thành công sau sáp nhập. Hiểu rõ Kinh Đô có mạng lưới phân phối mạnh và sản phẩm chất lượng, Mondelez Kinh Đô đã kết hợp thế mạnh của cả hai doanh nghiệp: lợi thế về hệ thống phân phối của Kinh Đô cùng với năng lực quảng bá và kinh doanh của Mondelez. Điều này đã làm cho doanh nghiệp phát triển kinh doanh ở cả kênh bán hàng hiện đại và kênh truyền thống cùng với danh mục sản phẩm đa dạng nhất trong ngành.
Các sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp của Mondelez Kinh Đô được ưa chuộng vào mùa lễ tết
Đặt ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp là nâng cao danh tiếng, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Mondelēz International, Mondelez Kinh Đô đã đầu tư nâng cấp 2 nhà máy nhằm nâng cao năng suất, quy trình tự động hóa, kiểm soát chất lượng và an toàn lao động. Cụ thể, cả hai nhà máy của Mondelez Kinh Đô tại Bình Dương và Hưng Yên đều có chuẩn quốc tế ISO về chất lượng - an toàn, ngoài ra phân xưởng sản xuất mới ở Hưng Yên đã được cấp chứng nhận Halal hạng "A".
Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực ưu tú nhất trong ngành, Mondelez Kinh Đô mang đến cho nhân viên "Sức mạnh của Lớn và Nhỏ": đó là nguồn lực và tính kỷ luật cao của tập đoàn toàn cầu, kết hợp tốc độ và sự nhạy bén của một công ty trong nước. Nhân viên sẽ có thể phát triển và đóng góp vào thành công của cả nhóm thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, đồng thời tiếp cận cơ hội nghề nghiệp ở các nước khác.
Mở rộng phân khúc sản phẩm và mạng lưới phân phối
Với dân số trẻ, đông dân và lối sống đang thay đổi tại Việt Nam, và sự kết nối với các thị trường tại khu vực Đông Nam Á, sự tăng trưởng mạnh mẽ của doanh nghiệp này là điều có thể đoán trước. Mondelez Kinh Đô đang nhắm tới tiêu dùng hàng ngày bằng việc phát triển các món ăn nhẹ tiện lợi và dinh dưỡng mà người tiêu dùng có thể thưởng thức cùng cà phê, khi đi du lịch hoặc tại nơi làm việc. Doanh nghiệp cũng tiến vào phân khúc quà tặng sang trọng với bánh LU cookies, sản phẩm phục vụ biếu tặng cao cấp, đặc biệt trong các dịp lễ Tết.
LU cookies - sản phẩm hướng đến phân khúc biếu tặng cao cấp của Mondelez Kinh Đô
Sở hữu thương hiệu bánh trung thu hàng đầu tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô liên tục đổi mới và cung cấp các sản phẩm đa dạng với chất lượng cao. Năm nay, bánh trung thu Oreo mới được ra mắt bên cạnh dòng bánh truyền thống nhắm thu hút nhiều khách hàng hơn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa Oreo - thương hiệu lớn nhất của Mondelēz International với kinh nghiệm sản xuất bánh trung thu của Kinh Đô. Bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô cũng tiếp tục được xuất khẩu sang Mỹ và Trung Quốc.
Dòng bánh trung thu Oreo mới, kết hợp giữa thương hiệu lớn nhất của Mondelēz International với kinh nghiệm sản xuất bánh trung thu của Kinh Đô
Với các nhãn hiệu đa dạng, dẫn đầu trong nước và quốc tế như bánh trung thu và bánh quy Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, Oreo, Slide, Ritz, LU, sô-cô-la Cadbury và Toblerone, phủ khắp 300.000 cửa hàng trên khắp Việt Nam, Mondelez Kinh Đô cho biết doanh nghiệp vẫn hướng tới phát triển kinh doanh và tiếp tận nhiều khách hàng hơn bằng việc hỗ trợ nhà phân phối và điểm bán lẻ mở rộng mạng lưới phân phối thông qua các chương trình mạnh.
"Trong hai năm đầu, chúng tôi đã tăng thêm xấp xỉ 2% thị phần tại Việt Nam trong mảng bánh quy và bánh ngọt. Để giữ vững đà tăng trưởng, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh vững mạnh hơn, mở rộng danh mục sản phẩm trong nước và quốc tế. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty thức ăn nhẹ tốt nhất tại Việt Nam. Điều đó đồng nghĩa với việc tăng trưởng kinh doanh, phát triển nhân tài, nâng cao danh tiếng và tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp." Ông Stephane Gripon - Tổng Giám Đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ.
Hướng đến việc kiến tạo những tác động tích cực hơn cho cộng đồng địa phương, Mondelez Kinh Đô đang thiết lập nền tảng để hoạt động bền vững với các sáng kiến về trách nhiệm xã hội. Điển hình là dự án Joy School đầu tiên tại Việt Nam, tập trung nâng cao thói quen dinh dưỡng và khuyến khích phong cách sống năng động cho học sinh tiểu học.
Bên cạnh đó, theo chi cục thuế tỉnh Hưng Yên, công ty Kinh Đô miền Bắc (một thành viện của Mondelez Kinh Đô) là một trong 3 doanh nghiệp ngoài quốc doanh có đóng góp ngân sách nhiều nhất cho địa phương với 167,2 tỉ đồng thuế năm 2016. Doanh nghiệp cũng đã được Chi Cục Thuế và UBND tỉnh Hưng Yên trao tặng bằng khen.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận