27/03/2011 08:55 GMT+7

Lưu Hiểu Khánh trở lại với Võ Tắc Thiên

ÐƠN DƯƠNG (Theo Sina)
ÐƠN DƯƠNG (Theo Sina)

TT - Dù đã bước sang tuổi 61 nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn còn rất quyến rũ trên tạp chí Elle China số ra tháng 3-2011. Hơn thế, người đàn bà nổi danh này còn tái diễn xuất nhân vật từng gắn liền với tên tuổi của mình - Võ Tắc Thiên - trong bộ phim truyền hình cùng tên do Tập đoàn giải trí Trường Thành (Trung Quốc) đầu tư sản xuất.

tCMUMQC0.jpgPhóng to
Tạo hình Võ Tắc Thiên của Lưu Hiểu Khánh qua các phim đã đóng

Trước đó, năm 1995, bộ phim truyền hình Võ Tắc Thiên đã đưa tên tuổi của Lưu Hiểu Khánh - nữ diễn viên được mệnh danh là “Quốc bảo của điện ảnh Trung Quốc” - lên đỉnh cao một lần nữa ở tuổi 45.

Năm 2007, Lưu Hiểu Khánh còn trở lại phim trường với trang phục Võ Tắc Thiên trong bộ phim truyền hình mang tên Nhật nguyệt lăng không. Với lần trở lại năm 2011, Lưu Hiểu Khánh muốn được tái diễn toàn cuộc đời Võ Tắc Thiên, bởi theo bà hiện nay không thể tìm ra nữ diễn viên hạng A nào của Trung Quốc có thể đóng tốt vai bà hoàng này như mình.

Và Lưu Hiểu Khánh còn tự tin khẳng định hình tượng Võ Tắc Thiên mới sẽ thành công hơn bất cứ vai diễn nào, kể cả Võ Tắc Thiên do chính mình thể hiện 16 năm trước.

Tuy nhiên, phía đơn vị đầu tư không muốn “ăn lại” thành công của Lưu Hiểu Khánh nên nhân vật Võ Tắc Thiên trong bản dựng mới sẽ do ba nữ diễn viên cùng đảm nhận ở ba giai đoạn khác nhau và Lưu Hiểu Khánh sẽ chỉ là Võ Tắc Thiên sau khi lên ngôi hoàng đế.

Ở Trung Quốc, bên cạnh danh hiệu “Quốc bảo” mà mọi người ca tụng, Lưu Hiểu Khánh còn là “người đàn bà đáng ghét” trong mắt nhiều người vì tính tự cao tự đại. Ðến nay người ta vẫn thường nhắc lại câu chuyện rằng trong một cuộc tiếp xúc báo chí nước ngoài, khi được hỏi: “Ai là diễn viên tài năng nhất Trung Quốc?”, Lưu Hiểu Khánh rất tự tin trả lời: “Ðó là tôi, Lưu Hiểu Khánh!”.

ÐƠN DƯƠNG (Theo Sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên