10/07/2006 15:40 GMT+7

Lương Triều Vỹ và Kim Thành Vũ đóng phim mới của Lưu Vỹ Cường

THẾ MINH (Theo CRI)
THẾ MINH (Theo CRI)

TTO - Hai ngôi sao hạng A Lương Triều Vỹ và Kim Thành Vũ sẽ tái ngộ với nhau trong một bộ phim hình sự mới của đạo diễn Lưu Vỹ Cường mang tên Thương thành (The Wounded City).

X7vD8q1h.jpgPhóng to
Ảnh, từ trái qua:Từ Tịnh Lôi, Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ, Thư Kỳ
TTO - Hai ngôi sao hạng A Lương Triều VỹKim Thành Vũ sẽ tái ngộ với nhau trong một bộ phim hình sự mới của đạo diễn Lưu Vỹ Cường mang tên Thương thành (The Wounded City).

Đoàn làm phim vừa ra mắt giới truyền thông tại Hong Kong vào ngày 9-7 vừa qua.

Đã 12 năm kể từ ngày làm việc chung lần đầu tiên trong bộ phim Chuyến tàu Trùng Khánh của đạo diễn Vương Gia Vệ, Lương Triều Vỹ và Kim Thành Vũ mới có dịp cộng tác trở lại với nhau trong bộ phim này. Trong Thương Thành, Lương Triều Vỹ sẽ vào vai phản diện- một cảnh sát tha hoá bắt tay với tên trùm ma tuý còn Kim Thành Vũ vào vai viên cảnh sát tốt quyết tâm lật mặt gã đồng nghiệp của mình.

Cùng với sự tái ngộ của Lương Triều Vỹ và Kim Thành Vũ, điều gây bất ngờ nhất cho giới truyền thông là sự xuất hiện của nữ diễn viên- đạo diễn Trung Quốc Từ Tịnh Lôi trong vai nữ chính xuất hiện bên cạnh Lương Triều Vỹ, còn “bắt cặp” với Kim Thành Vũ là nữ diễn viên gợi cảm Thư Kỳ.

Từ Tịnh Lôi tiết lộ vai diễn này thật sự là một thử thách đối với cô vì số phận phức tạp của nhân vật - người vợ của một viên cảnh sát phát hiện ra mình chỉ là con cờ trong kế hoạch trả thù của chồng.

Giải thích về cái tên khá súc tích của phim, đạo diễn Lưu Vỹ Cường cho biết: “Trong mỗi thành phố đều có nhiều con người với trái tim và tâm hồn cảm thấy bị tổn thương. Điều tôi quan tâm nhất là làm sao họ đương đầu với cuộc sống đầy khắc nghiệt ấy của mình”.

THẾ MINH (Theo CRI)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên