25/12/2009 00:20 GMT+7

Kim Nam Joo nhận giải "Nghệ sĩ của năm"

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Nam Joo đã vinh dự nhận giải "Nghệ sĩ của năm" từ bộ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Hàn Quốc.

8n1CDS7j.jpgPhóng to
Kim Nam Joo

Cô nhận được được khen thưởng chính thức từ chính phủ trong một buổi lễ tổ chức tại Seoul chiều 23-12 vừa qua.

Theo ban tổ chức sự kiện, Kim được chọn là người chiến thắng vì sự thể hiện quá xuất sắc trong bộ phim truyền hình Vợ tôi là số 1. Cô đã vào vai Cheon Ji Ae, một bà nội trợ hiện đại Hàn Quốc thông minh, tháo vát và là cánh tay đắc lực của chồng. Các nhân vật trong phim cũng được cho là đã tạo ra một xu hướng mới cho các phụ nữ có chồng về sự tự tin, thời trang và trang điểm.

Kim Nam Joo tiết lộ khoảng thời gian đầu tham gia bộ phim cô rất lo lắng bởi vai diễn này hoàn toàn khác biệt với hình ảnh cô trong những bộ phim trước đây. Đặc biệt, vai diễn này đã đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian dài kể từ khi sinh đứa con thứ hai (năm 2007).

PMkm4Wwi.jpgPhóng to
Kim Nam Joo và bạn diễn Oh Ji Ho

Kim Nam Joo chia sẻ: “Năm 2009 này sẽ là năm không thể quên đối với bản thân tôi và gia đình”. Chồng của Kim Nam Joo - nam diễn viên Kim Seung Woo - cũng rất thành công với bộ phim truyền hình "bom tấn" Iris vừa ra mắt giữa cuối năm 2009.

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên