06/04/2016 09:00 GMT+7

Hương Tràm tung MV Vẫn luôn chờ mong sau The Remix

Q.N.
Q.N.

TTO - Hương Tràm vừa chính thức giới thiệu MV Vẫn luôn chờ mong theo dòng nhạc dance vào chiều 5-4.

Hình ảnh của Hương Tràm trong MV Vẫn luôn chờ mong.

Hương Tràm cho hay MV được quay hình tại Mũi Né - Phan Thiết trong hai ngày liên tục. Thực hiện MV lần này vẫn là ê kip gắn bó với cô trong sản phẩm I still loving you trước đây: Alien Media cùng đạo diễn Kawaii.

Nội dung của MV Vẫn luôn chờ mong nói về sự hờ hững trong tình yêu. Trong đó Hương Tràm diễn vai một cô ca sĩ yêu một anh chàng bận rộn. Trong khi người yêu cần sự quan tâm chăm sóc thì chàng trai kia lúc nào cũng hờ hừng và chỉ biết đến công việc.

Vì quá buồn, cô ca sĩ quyết định ra đi và tìm đến những người bạn nhằm xoa dịu nỗi đau của mình. Về phía chàng trai, sau khi nhận thấy sự vô tâm và bản thân cảm nhận được nỗi cô đơn khi không có người yêu bên cạnh đã đi tìm và hàn gắn lại với người yêu.

Đóng cặp với Hương Tràm trong MV này là người mẫu Dương Mạc Anh Quân.

Vẫn luôn chờ mong là sáng tác của nhạc sĩ Only C, được sản xuất với sự tham gia của sáu producer. Phần hình ảnh trong MV cũng được nữ ca sĩ đầu tư mạnh tay với từng cảnh quay, góc máy được chăm chút kỹ lưỡng.

Với giải Vàng giành được từ cuộc thi The Remix 2016, Hương Tràm bật mí cô sẽ tiếp tục phát hành các ca khúc theo phong cách nhạc dance xen kẽ những bài ballad để tận dụng giọng hát của mình.

Cô cũng đang trong quá trình thực hiện một album nhạc xưa, dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay.

*Xem MV:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên