09/09/2014 10:49 GMT+7

Hoàng gia Anh sắp có thêm thành viên nhí

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Hoàng tử Anh William hôm 8-9 vui mừng công bố công nương Kate đang mang thai đứa con thứ hai.

Hoàng tử Williams và công nương Kate - Ảnh: Reuter

Vợ chồng hoàng tử Anh đưa con trai "chào" công chúng
Tân hoàng tử Anh được đặt tên là George

Hoàng tử William cho biết đây là một tin vui lớn đối với gia đình hoàng gia. “Công nương Kate đang ở trong giai đoạn đầu thai kỳ và cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên tôi hi vọng mọi thứ sẽ dần ổn định và công nương sẽ khỏe hơn. Bây giờ tôi sẽ về chăm sóc cô ấy” - hoàng tử William vui mừng phát biểu trước báo giới khi đến dự một sự kiện ở Oxford.

Công nương Kate đã hủy bỏ các kế hoạch dự tính tham gia ngày 8-9 vì ốm nghén. Người phát ngôn hoàng gia Anh cho biết công nương Kate đang được các bác sĩ chăm sóc tại cung điện Kensington ở London.

Hoàng gia Anh hôm 8-9 cũng chính thức công bố việc công nương mang thai đưa con thứ hai. "Hoàng tử và nữ Công tước xứ Cambridge rất vui mừng thông báo rằng Công nương Kate đang mang thai đứa con thứ hai. Công nương cũng như thành viên gia đình hai bên rất vui mừng trước thông tin này”, AFP dẫn lời người phát ngôn hoàng gia Anh.

Công nương Kate, 32 tuổi, sinh hoàng tử nhí George Alexander Louis tháng 7-2013. George đứng thứ 3 trong danh sách thừa kế ngai vàng, sau ông nội là thái tử Charles và cha là hoàng tử Williams. Thành viên sắp tới của gia đình hoàng gia sẽ xếp thứ tư theo thứ tự thừa kế.

Tin tức công nương Kate mang thai lần hai lan truyền với nhanh chóng trên toàn thế giới. Điều này cho thấy sự quan tâm đặc biệt của công chúng đối với gia đình hoàng gia Anh.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên