21/10/2015 16:49 GMT+7

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tham gia Cười xuyên Việt

Q.N.- T.M
Q.N.- T.M

TTO - Sau thành công của Cười xuyên Việt 2014, Đài truyền hình Vĩnh Long và Công ty Khang Media cho biết sẽ thực hiện chương trình cộng thêm: Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

MC Kỳ Duyên và các thí sinh tại họp báo Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ vào chiều 21-10 - Ảnh: Q.N
MC Kỳ Duyên (thứ hai bên phải) và các thí sinh tại họp báo Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ vào chiều 21-10 - Ảnh: Q.N.

Đây sẽ là cuộc tranh tài của sáu diễn viên hài: Kiều Linh, Thanh Vân, La Thành, Nam Thư, Huỳnh Lập và Don Nguyễn. Nói theo lời nghệ sĩ Trấn Thành, đây là những nghệ sĩ có ảnh hưởng chưa đủ sâu rộng, chưa đủ mạnh, họ đến với Cười xuyên Việt để chứng minh họ có khả năng làm nhiều hơn thế. 

Cấu trúc của chương trình hoàn toàn khác với phiên bản thường. Các nghệ sĩ sẽ có tổng cộng 12 đêm thi, mỗi đêm sẽ có một chủ đề khác nhau và chương trình chỉ bắt đầu vòng loại từ đêm thi thứ sáu. Các nghệ sĩ sẽ được chương trình hỗ trợ dàn dựng sân khấu để mang đến những tiết mục công phu, hoành tráng. 

Giám khảo của chương trình là đạo diễn, NSƯT Đức Hải, danh hài Việt Hương, Trấn Thành và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Đây là lần đầu tiên MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai trò giám khảo cũng như xuất hiện trên một chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam. Chia sẻ về việc này, MC Kỳ Duyên nói: "Tôi nghĩ rằng không có việc gì dễ làm hơn là đến một nơi người ta chọc cho mình cười. Tôi đã xem chương trình này và thấy rất thích nên tham gia ngay". 

Trả lời câu hỏi ai sẽ là người "đóng vai ác" trong dàn giám khảo, đạo diễn Vũ Thành Vinh hài hước cho biết "mỗi giám khảo sẽ đóng vai ác một tuần". 

Đảm nhận vai trò MC của chương trình là Phan Phúc Thắng - quán quân cuộc thi Tìm kiếm tài năng diễn giả 2003, giải ba cuộc thi Cười xuyên Việt 2014. 

Chương trình sẽ lên sóng lúc 21g thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 5-11. 

Q.N.- T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên