05/01/2017 06:06 GMT+7

​HLV Pochettino: “Tottenham đã thắng đội mạnh nhất”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Mauricio Pochettino sau khi Tottenham đá bại Chelsea 2-0 trên sân White Hart Lane ở trận đấu muộn vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào sáng 5-1.

HLV Pochettino (phải) và Conte trong cuộc so tài trên sân White Hart Lane vào sáng 5-1. Ảnh: Reuters

Ở trận này, Tottenham áp đảo ngày từ đầu và đã giành trọn 3 điểm nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ Dele Alli với cú đúp trong 13 phút. Sau trận đấu, HLV Pochettino đã hết lời ca ngợi các học trò và khẳng định Tottenham đã đánh bại được đội bóng mạnh nhất.

Hãng tin BBC trích lời HLV Pochettino: “Chiến thắng này làm cho chúng tôi rất tự hào. Tottenham đã cho thấy sức mạnh và sự cạnh tranh của mình. Đây là một bước tiến lớn cho đội bóng và đem lại niềm tin lớn cho các cầu thủ”.

HLV Pochettino nói tiếp: “Chiến thắng này đã khẳng định Tottenham đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Chúng tôi đang ở một vị trí tốt nhưng Chelsea còn ở vị trí tốt hơn. Tuy nhiên, Tottenham sẽ tiếp tục chiến đấu để rút ngắn khoảng cách với các đội xếp trên”.    

Trong khi đó, dù thua nhưng HLV Conte cũng khẳng định Chelsea đã có một trận đấu hay. HLV người Ý chia sẻ: “Chelsea đã có một trận đấu với sự cân bằng tuyệt vời. Thật không dễ để chống lại Tottenham trên sân White Hart Lane, nhưng chúng tôi đã chơi một trận tốt và cũng đã có cơ hội ghi bàn nhưng đáng tiếc lại không tận dụng được”.

“Chelsea đã đánh mất sự tập trung ở những phút cuối hiệp 1, đầu hiệp 2 và Tottenham đã tận dụng rất tốt điều đó. Thất bại vẫn thường xảy ra trong bóng đá dù bạn chơi tốt. Nhưng chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ và tôi hài lòng với vị trí hiện tại của Chelsea. Premier League luôn rất khó khăn và bạn không thể nói trước điều gì khi mùa giải chưa kết thúc”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên