27/01/2018 20:13 GMT+7

​HLV Park Hang Seo xin lỗi người hâm mộ VN

N.K (từ Thường Châu)
N.K (từ Thường Châu)

TTO - Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thua U-23 Uzbekistan 1-2 ở hiệp phụ trận chung kết VCK Giải U-23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc, HLV trưởng Park Hang Seo đã gởi lời xin lỗi đến người hâm mộ VN.

HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ nhận HCB. Ảnh: N.K 

Ông nói: “Tôi chúc mừng HLV và các cầu thủ U-23 Uzbekistan. Ngày hôm nay (27-1), chúng tôi đã chiến đấu bằng tinh thần của những chiến binh. Nhưng đáng tiếc là không đạt được mục tiêu đã đề ra”. 

HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận U-23 VN đã gặp khó khăn khi đá dưới trời mưa tuyết như thế này. Ông nói: “Thời tiết hôm nay khá bất lợi, các cầu thủ của chúng tôi chưa từng thi đấu trong điều kiện thời tiết như thế này. Nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã chơi với khả năng cao nhất của mình. Ở một số thời điểm và một số trận đấu, chúng tôi đã đem đến niềm vui, hạnh phúc cho người hâm mộ. Nhưng hôm nay, điều đó không xảy ra. Với tư cách là HLV trưởng, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới các CĐV ngày hôm nay”.

Trả lời cho câu hỏi ông có nghĩ mình đã thành công với U-23 VN, ông Park chia sẻ: “Khi đội tuyển Hàn Quốc giành được một số thành công tại World Cup 2002, ở thời điểm đó, tôi là trợ lý cho ông Guus Hiddink. Nhưng hôm nay, tôi là HLV trưởng của đội bóng. Thực tế là chúng tôi đã thành công, dù không có nhiều HLV nói rằng mình thành công sau khi thua một trận chung kết”.

N.K (từ Thường Châu)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên