11/02/2017 16:46 GMT+7

Hết Cô dâu 8 tuổi đến 400 tập Góa phụ nhí

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Sau khi kết thúc Cô dâu 8 tuổi, một bộ phim của Ấn Độ khác cũng đề cập đến nạn tảo hôn là Góa phụ nhí sẽ lên sóng Today TV lúc 20h hằng ngày, từ 12-2.

diễn viên nhí  Ruhana Khanna vào vai góa phụ nhí Ganga - Ảnh: Today TV
Diễn viên nhí Ruhana Khanna vào vai góa phụ nhí Ganga - Ảnh: Today TV

Góa phụ nhí mở đầu bằng nạn tảo hôn và những phong tục cổ hủ vẫn còn tồn tại ở Ấn Độ. Cô bé Ganga 9 tuổi trở thành góa phụ ngay trong ngày cưới của mình khi cha cô và chồng bị giết chết trong cuộc bạo động ở Varanasi bên bờ sông Hằng.

Từ đây cô bé trở thành người thừa ở gia đình chồng, bị mọi người xa lánh và sống một cuộc sống đầy khổ cực. Tuy nhiên không cam chịu số phận, cô gái trẻ này đã tự đứng lên, đương đầu với định kiến để bảo vệ mình…

Nội dung dựa trên câu chuyện có thật, Góa phụ nhí với thông điệp bình đẳng giới đã tạo nên cơn sốt truyền hình ở Ấn Độ. Không những vậy phim này còn được phát sóng ở nước Anh vào năm 2015 trong khung giờ vàng.

Góa phụ nhí từng giành giải thưởng phim truyền hình ở Bollywood năm 2015, giải Chương trình đặc sắc mang thông điệp xã hội tại giải thưởng India Telly 2015 và “góa phụ nhí” do diễn viên nhí  Ruhana Khanna hóa thân nhận giải diễn viên nhí xuất sắc nhất.

Có độ dài hơn 400 tập nên Góa phụ nhí  có lẽ chỉ “chiếm sóng”  hơn một năm.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên