18/05/2017 15:57 GMT+7

Gia Bảo vào vai Lục Vân Tiên trong Sao nối ngôi mùa 2

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Chiều 18-5, tại buổi họp báo giới thiệu chương trình Sao nối ngôi mùa 2, nghệ sĩ Gia Bảo chia sẻ đây sẽ là cuộc thi anh được hát cải lương, được đóng những vai anh mơ ước hồi nhỏ.

3 trong 6 thí sinh tham dự Sao nối ngôi 2017 (từ phải qua): Gia Bảo, Mai Xuân Thy và Trường Giang - Ảnh: Quang Định
Từ phải qua: Gia Bảo, Mai Xuân Thy và Trường Giang - Ảnh: Quang Định

Xuất hiện trong buổi họp báo công bố chương trình Sao nối ngôi mùa 2 chiều 18 -5, nghệ sĩ Gia Bảo, một trong những thí sinh của cuộc thi mùa 2, chia sẻ: "Mỗi lần đến họp báo là tôi ngại vì sợ người ta bảo mình tham, thi gì mà thi hoài. 

Trong đại gia đình mình, tôi không chỉ nối ngôi 1, 2 người mà nối ngôi rất nhiều người. Ông cố là soạn giả Năm Nghĩa, bà cố là bà bầu Thơ, ông nội là NSƯT Bảo Quốc, bà nội ba là NSƯT Thanh Nga (Thanh Nga là chị Bảo Quốc - người viết), bác là NSƯT Hữu Châu...

Tham gia cuộc thi này tôi được hát cải lương, được diễn những vai mình mơ ước. Nhìn vóc dáng của tôi, nhiều người không nghĩ tôi có thể đóng được vai Lục Vân Tiên, nhưng tôi đã rất cố gắng, học ca học diễn thật nhiều.

Tôi hi vọng nếu có kết quả cao từ Sao nối ngôi, đó sẽ là những điều tốt đẹp nhất tôi muốn kính dâng cho NSƯT Thanh Nga".

Ngoài Gia Bảo, Sao nối ngôi mùa 2 còn có sự tham gia của các thí sinh: ca sĩ Châu Ngọc Tiên (con gái vợ chồng nghệ sĩ cải lương Châu Thanh - Ngọc Huyền Châu), ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ (con trai nghệ sĩ kịch nói Nguyễn Sanh), nhạc sĩ - ca sĩ Lương Bằng Quang (con trai nhạc sĩ Lương Bằng Vinh), nghệ sĩ Trường Giang (gia đình cải lương tuồng cổ Minh Tơ), Mai Xuân Thy (con gái nghệ sĩ cải lương Chánh Linh).

Giám khảo chính của mùa 2 vẫn là NSND Bạch Tuyết và danh ca Thái Châu bên cạnh các giám khảo khách mời NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Chánh Tín, Hoài Thanh, Minh Nhí, Bạch Long...

Tổng đạo diễn Quách Hồ Ninh, MC: Nguyên Vũ - NSƯT Quế Trân.

Sao nối ngôi mùa đầu tiên năm 2016 tạo được hiệu ứng tốt, được đông đảo khán giả yêu thích. Chương trình mùa 2 sẽ phát sóng định kỳ vào lúc 21h thứ năm hằng tuần trên kênh THVL1, số đầu tiên phát sóng ngày 25-5.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên