16/03/2013 15:48 GMT+7

Forbes: "Nữ hoàng truyền hình" Oprah Winfrey ảnh hưởng nhất thế giới

MỘC MIÊN
MỘC MIÊN

TTO - Tạp chí Forbes vừa công bố “nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey là người đứng đầu trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2013.

Z8CzWov8.jpgPhóng to

“Nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey - Ảnh: Reuters

Kết quả này được rút ra sau khi xếp hạng hơn 7.500 người nổi tiếng trên 46 lĩnh vực khác nhau. Forbes tiết lộ Oprah Winfrey đã giành được 48% lượng phiếu bầu.

Top 10 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất năm 2013, theo tạp chí Forbes:

1. Oprah Winfrey2. Steven Spielberg3. Martin Scorsese4. Ron Howard5. George Lucas6. Tiến sĩ Mehmet Oz7. Barbara Walters8. U2 Ca sĩ Bono9. Suze Orman10. Clint Eastwood

Mặc dù chương trình nổi tiếng của bà là Oprah Winfrey Show đã kết thúc vào tháng 5-2011 sau 25 năm lên sóng, nhưng nữ hoàng truyền thông hiện đang sở hữu kênh truyền hình Oprah Winfrey Network (OWN) phát sóng 24/24 với nhiều chương trình truyền hình trực tiếp hấp dẫn.

OWN luôn thu hút một lượng lớn khán giả vì có những talkshow với những khách mời đặc biệt như Beyonce, Lady Gaga… hay mới đây là cuộc phỏng vấn mà tay đua xe đạp Lance Armstrong đã thừa nhận sử dụng doping.

Forbes bình luận rằng “phép thuật” của Oprah Winfrey đã gây được sức ảnh hưởng lớn.

Người đứng sau Oprah Winfrey là đạo diễn lừng danh Steven Spielberg. Trong hơn 30 năm sự nghiệp của mình, Steven Spielberg được xem là nhân vật quyền lực và có ảnh hưởng nhất của ngành công nghiệp điện ảnh. Trong năm qua, ông từng được đề cử giải Oscar dành cho đạo diễn xuất sắc nhất với bộ phim Lincoln.

Trong top 10 người có ảnh hưởng nhất do Forbes bầu chọn năm nay còn có ba đạo diễn tên tuổi khác bao gồm Martin Scorsese, Ron Howard và Clint Eastwood.

Theo Reuters

MỘC MIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên