23/06/2017 16:33 GMT+7

​Dương Mịch đoạt giải thưởng Phim hành động Thành Long lần thứ 3

THỤC NGHI - Theo On.cc
THỤC NGHI - Theo On.cc

TTO - Ngày 22-6,  lễ trao giải thưởng Tuần lễ phim hành động Thành Long lần thứ 3 đã diễn ra tại Thượng Hải. Dương Mịch lần đầu tiên đóng phim hành động đã đoạt danh hiệu Ảnh hậu.

Dương Mịch lần đầu tiên đóng phim hành động Nghịch thời cứu viện, đã đoạt giải Nữ diễn viên hành động xuất sắc - Ảnh: Sina
Dương Mịch lần đầu tiên đóng phim hành động Nghịch thời cứu viện - Ảnh: Sina

Trong 11 phim tham gia tranh giải, Sultan của điện ảnh Ấn Độ, do Ali Abbas Zafar làm đạo diễn, đã đánh bại các đối thủ nặng ký như Quyết đấu 4, Điệp vụ tam giác vàng, Nhiệm vụ phi phàm… giành chiến thắng với giải Phim hành động hay nhất.

Giải đạo diễn phim hành động xuất sắc thuộc về Lâm Siêu Hiền - “cha đẻ” của bộ phim hành động Điệp vụ tam giác vàng, cùng các phim ăn khách như Nghịch chiến, Kích chiến, Ma cảnh, Phá phong…

Giải Nam diễn viên hành động xuất sắc lọt vào tay Scott Adkins với bộ phim bom tấn Quyết đấu 4.

Bộ phim hành động Nghịch thời cứu viện do Thành Long điều hành sản xuất, đã mang về cho Dương Mịch giải thưởng Nữ diễn viên hành động xuất sắc.

 Tôi xem phim của Thành Long từ nhỏ đến trưởng thành, tôi còn nhớ lần đầu tiên gặp mặt Thành Long trong một mẫu quảng cáo, năm đó tôi mới 15 tuổi.

Ấn tượng đầu tiên về Thành Long là một người hòa đồng, mãi đến nay gặp lại anh ấy khi đóng phim Nghịch thời cứu viện, thì anh ấy cũng là một đàn anh thân thiện và vô cùng chiếu cố đàn em.

Khi được hỏi về ấn tượng Thành Long, Dương Mịch cho biết

Giải thưởng Đạo diễn phim hành động xuất sắc thuộc về Lâm Siêu Hiền - “cha đẻ” của bộ phim Điệp vụ tam giác vàng - Ảnh: On.cc
Giải thưởng Đạo diễn phim hành động xuất sắc thuộc về Lâm Siêu Hiền - Ảnh: On.cc

Diễn viên thế hệ 8X Huỳnh Hiên được Thành Long vinh danh với giải thưởng Diễn viên hành động triển vọng cùng bộ phim ăn khách Nhiệm vụ phi phàm của đạo diễn Mạch Triệu Huy.

Huỳnh Hiên năm nay 32 tuổi, là gương mặt sáng giá của điện ảnh Trung Quốc trong thời gian gần đây khi được các đạo diễn danh tiếng Trương Nghệ Mưu, Mạch Triệu Huy, Phùng Tiểu Cương, Trần Khải Ca… mời tham gia các phim Trường thành, Nhiệm vụ phi phàm, Phương Hoa, Yêu miêu truyện…

Ngoài ra, còn có các giải thưởng phụ như Đạo diễn chỉ đạo hành động xuất sắc được trao cho Lý Trung Chí với bộ phim Nhiệm vụ phi phàm, Kỹ xảo hành động xuất sắc cũng thuộc về bộ phim Nhiệm vụ phi phàm, Thiết kế hành động xuất sắc thuộc về phim Quyết đấu 4.

Huỳnh Hiên trong phim Nhiệm vụ phi phàm của đạo diễn Mạch Triệu Huy - Ảnh: Sina
Huỳnh Hiên trong phim Nhiệm vụ phi phàm của đạo diễn Mạch Triệu Huy - Ảnh: Sina
Thành Long - Ảnh: On.cc
Thành Long - Ảnh: On.cc
THỤC NGHI - Theo On.cc
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên