30/04/2016 15:08 GMT+7

Đức Tuấn phát hành DVD Bài ca không quên dịp 30-4

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau một năm kể từ ngày công diễn chương trình nghệ thuật Bài ca không quên (4-2015), ca sĩ Đức Tuấn  cho phát hành DVD ghi lại chương trình này vào dịp 30-4 năm nay.

Các ca sĩ tham gia Những bài ca không quên: Ngọc Anh, Đức Tuấn, Hiền Thục, Noo Phước Thịnh và Ngọc Mai - Ảnh: M.Linh

DVD Bài ca không quên chính thức ra mắt vào tối 29-4 tại đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM). 

Trên sân khấu nhỏ được dựng ở đường sách, Đức Tuấn chia sẻ: "Dù hiện nay có vẻ mọi người nghe nhạc trẻ nhiều hơn nhưng những ca khúc cách mạng, trữ tình cách mạng luôn là một phần ký ức của nhiều người.

Các ca khúc này không hề xưa cũ và rất quen thuộc với nhiều thế hệ người nghe, trong đó có Tuấn. Tuấn không thường hát những ca khúc này nhưng vẫn nhớ, vẫn yêu và vẫn dành dụm để được thể hiện trong những dịp phù hợp".

Đức Tuấn và Noo Phước Thịnh song ca bài Tự nguyện - Ảnh: M.Linh

DVD Bài ca không quên vừa phát hành cũng là sản phẩm âm nhạc nằm trong dự án Bài ca không quên được khởi động từ đầu năm 2015 với liveshow album CD Những bài ca không quên đã phát hành đầu tháng 4-2015.

Bài ca không quên là chương trình nghệ thuật truyền thống của Nhà hát Hòa Bình diễn ra lần đầu tiên vào năm 1995 kỷ niệm 20 năm thống nhất đất nước và 10 năm thành lập Nhà hát. Từ đó, cứ mỗi 10 năm, Bài ca không quên lại được tái dựng với nhiều sự mới mẻ, với những câu chuyện được chia sẻ trên sân khấu cùng phần dàn dựng của đạo diễn Tất My Loan.

Đức Tuấn và Hiền Thục song ca Cô gái mở đường - Ảnh: M.Linh

Bài ca không quên lần thứ 3 có không gian chính được dành riêng cho tiếng hát Đức Tuấn. 

Chương trình  được dàn dựng với sự kết hợp các thủ pháp sân khấu và điện ảnh, tạo được nhiều bất ngờ cho người xem.

Song hành cùng phần biểu diễn của Đức Tuấn là những câu chuyện được diễn tả lại với phần dẫn dắt của NSND Thế Anh, những tâm sự chia sẻ của NSƯT Phi Điểu và nhà thơ Nguyễn Duy.

Biểu diễn cùng Đức Tuấn trên sân khấu là các ca sĩ khách mời: Hiền Thục, Nguyễn Ngọc Anh, Ngọc Mai và Noo Phước Thịnh cùng hàng chục vũ công, diễn viên quần chúng đến từ nhiều vũ đoàn, nhóm văn nghệ của TP.HCM.

Ca sĩ Hiền Thục gây nhiều xúc cảm xốn xang với khán giả khi hát cùng Đức Tuấn bài hát Cô gái mở đường; Noo Phước Thịnh cũng là một bất ngờ lớn của chương trình khi anh hát song ca với Đức Tuấn ca khúc Tự nguyện; Nguyễn Ngọc Anh với phần song ca xuất thần bản Tình ca của nhạc sĩ Hoàng Việt, và giọng nữ cao Ngọc Mai tràn đầy tình cảm khi hát song ca Vàm Cỏ Đông... 

Nghe Bài ca không quên của Đức Tuấn:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên