08/10/2015 18:17 GMT+7

Đối mặt với án tù vì tung cảnh chồng ngoại tình lên mạng

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Một phụ nữ Saudi Arabia có thể phải đối mặt với án tù một năm hoặc nộp phạt hơn 130.000 USD sau hành vi quay lén chồng mình “tằng tịu” với chị giúp việc và tung lên YouTube.

Ảnh cắt từ clip do người vợ quay lén cảnh chồng mình đang “tòm tem” với người giúp việc

Theo Mirror, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng một bà vợ bị phản bội có quyền tỏ thái độ phẫn uất với chồng nếu bắt quả tang anh ta giở trò ong bướm với người đàn bà khác.

Đó hẳn cũng là suy nghĩ của một phụ nữ Trung Đông khi quay lén cảnh chồng mình tán tỉnh và ôm hôn người nữ giúp việc.

Và nay, bất chấp việc có trong tay bằng chứng về sự không chung thủy của chồng, người vợ tung clip đang phải đối mặt với án tù hoặc khoản tiền phạt 133.000 USD.

Từ lâu chị đã nghi ngờ chồng mình không chung thủy và quyết định quay lại bằng chứng đó bằng camera đặt lén. Sau đó chị tung video clip lên YouTube với chú thích: “Sự trừng phạt tối thiểu với gã chồng này là phỉ báng hắn”.

Tuy nhiên theo luật pháp Saudi Arabia, người vợ thực sự phải đối mặt với án tù vì tội bôi nhọ thanh danh người khác. Luật pháp Saudi Arabia đặt ra hình phạt rất nặng với những ai dùng các video để bôi nhọ người khác.

Chia sẻ quan điểm với một tờ báo của địa phương, luật sư Majid Qaroob cho biết: “Người phụ nữ này sẽ phải đối mặt với án phạt một năm tù hoặc mức phạt tiền 133.000 USD vì đã bôi nhọ chồng mình nếu chiểu theo luật quy định về các trường hợp phạm tội liên quan tới công nghệ thông tin.

Luật này cũng bao gồm hình thức xử phạt nghiêm khắc với những người dùng điện thoại thông minh có camera hay các thiết bị khác để chụp ảnh (quay phim) người khác và bôi nhọ thanh danh họ”.

Tất nhiên người chồng cũng không vô tội. Ở Saudi Arabia, việc người đàn ông có quan hệ bất chính với nữ giúp việc được xem là sự suy đồi đạo đức rất nặng nề.

Đoạn video này sau khi được tung lên YouTube đã thu hút hơn 25.000 lượt đề cập với tên chủ đề #SaudiWomanCatchesHusbandCheating trên mạng xã hội Twitter chỉ trong gần 12 tiếng.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên