09/01/2018 17:52 GMT+7

Điểm tin tối 9-1: Thủ môn Thái Lan Kawin sang Bỉ thi đấu

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Thủ môn số 1 của tuyển Thái Lan, Kawin Thammasatchanan (Muangthong United) đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Oud-Heverlee Leuven ở Giải hạng 2 Bỉ.

Thủ môn Kawin. Ảnh: FourTwoFour
Thủ môn Kawin. Ảnh: FourTwoFour

Kawin Thammasatchanan, 27 tuổi, đã chơi cho tuyển Thái Lan 61 trận kể từ năm 2010. Theo truyền thông Thái Lan, mọi thỏa thuận về vụ chuyển nhượng đã được hoàn tất và hợp đồng chính thức sẽ được công bố vào ngày mai (10-1).

CLB của Oud-Heverlee Leuven hiện đang thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn King Power do doanh nhân Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha làm chủ. Ông Vichai cũng chính là chủ tịch của CLB Leicester City ở giải Ngoại hạng Anh. Oud-Heverlee Leuven hiện đang xếp thứ ba tại Giải hạng 2 Bỉ và đặt mục tiêu thăng hạng vào cuối mùa giải.

Tuyển Canada có HLV mới

HLV John Herdman. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV John Herdman. Ảnh: GETTY IMAGES

Liên đoàn bóng đá Canada đã bổ nhiệm ông John Herdman làm HLV trưởng với hợp đồng có thời hạn 5 năm.

John Herdman, 42 tuổi, là HLV đương nhiệm của tuyển nữ Canada. Trong 7 năm dẫn dắt tuyển nữ Canada (2011-2018), HLV Herdman đã giúp tuyển nữ nước này 2 lần giành HCĐ Olympic 2012 và 2016.

Sau thành công cùng tuyển nữ, HLV Herdman đã được bổ nhiệm làm HLV tuyển nam Canada với mục tiêu quan trọng là giúp đội tuyển nước này giành vé tham dự VCK World Cup 2022. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên