09/05/2018 05:22 GMT+7

​Điểm tin sáng 9-5: PSG hoàn tất cú ăn ba

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Paris Saint Germain (PSG) đã hoàn tất cú ăn ba ở mùa giải năm nay sau khi đá bại Les Herbiers 2-0 trên sân Stade de France trong trận chung kết Cúp quốc gia Pháp vào sáng 9-5 (giờ VN).

PSG giơ cao Cúp quốc gia Pháp trên sân Stade de France. Ảnh: REUTERS
PSG giơ cao Cúp quốc gia Pháp trên sân Stade de France. Ảnh: REUTERS

Trận này, HLV Unai Emery không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng PSG vẫn áp đảo hoàn toàn trước Les Herbiers - đội bóng đang thi đấu ở giải hạng ba. Với thế trận một chiều, Giovani Lo Celso (26’) và Edinson Cavani (74’, 11m) đã cùng nhau lập công, giúp PSG đá bại Les Herbiers 2-0 để đoạt Cúp quốc gia Pháp mùa bóng 2017-2018.

Với chiến thắng này, PSG đã khép lại mùa giải 2017-2018 với 3 chức vô địch gồm: Ligue 1, Cúp Liên đoàn và Cúp quốc gia Pháp. Đây là cũng là danh hiệu cuối cùng của HLV Emery với PSG.

Ozil vắng mặt hai trận còn lại của Arsenal

Ozil vắng mặt trong cả 2 trận còn lại của Arsenal vì chấn thương. Ảnh: REUTERS
Ozil vắng mặt trong cả 2 trận còn lại của Arsenal vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

CLB Arsenal xác nhận tiền vệ Mesut Ozil (Đức) sẽ phải làm khán giả trong cả hai trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay vì chấn thương lưng.

Mesut Ozil (29 tuổi) dính chấn thương lưng trong trận lượt về bán kết Europa League với Atletico Madrid hôm 4-5. Nhưng Ozil cho biết chấn thương này không quá nghiêm trọng và anh sẽ kịp hồi phục trước World Cup 2018.

Arsenal hiện đang xếp thứ sáu trên bảng xếp hạng với 60 điểm và cầm chắc một vé dự Europa League mùa giải tới. Hai đối thủ còn lại của Arsenal ở mùa giải năm nay là Leicester City (10-5) và Huddersfield Town (13-5).

Gomez lỡ hẹn với CK Champions League và World Cup

Gomez lỡ hẹn với trận CK Champions League và cả World Cup 2018 vì chấn thương. Ảnh; GETTY IMAGES
Gomez lỡ hẹn với trận CK Champions League và cả World Cup 2018 vì chấn thương. Ảnh; GETTY IMAGES

Hậu vệ Joe Gomez (Anh) sẽ phải làm khán giả ở trận chung kết Champions League với Real Madrid vào ngày 26-5 tới và cả VCK World Cup 2018 sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương mắt cá chân phải.

Joe Gomez, 20 tuổi, là ngôi sao mới nổi của Liverpool và tuyển Anh. Gomez dính chấn thương mắt cá khi khoác áo tuyển Anh tham dự trận giao hữu với Hà Lan hồi cuối tháng 3 vừa qua. Trong thời gian qua, Gomez đã thử nhiều phương pháp điều trị nhưng không đem lại kết quả nên anh buộc phải tiến hành phẫu thuật.

Phát biểu sau khi trải qua ca phẫu thuật, Gomez buồn bã cho biết: “Tôi rất thất vọng. Trận chung kết Champions League và World Cup 2018 là ước mơ của tất cả các cầu thủ nhưng giờ nó đã tan biến với tôi”. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên