08/10/2016 06:06 GMT+7

Điểm tin sáng 8-10: Pelle bị đuổi khỏi tuyển Ý vì vô lễ

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - LĐBĐ Ý (FIGC) xác nhận, tiền đạo Graziano Pelle đã bị loại khỏi danh sách tuyển Ý chuẩn bị cho trận đấu với Maccedonia tại vòng loại World Cup 2018 vì vô lễ với HLV trưởng Gampiero Ventura.

Graziano Pelle từ chối bắt tay HLV Ventura. Ảnh: FOOTBALL ITALIA

Trong trận Ý hòa Tây Ban Nha 1-1  ở lượt trận thứ hai bảng G vòng loại World Cup 2018 hôm 7-10, HLV trưởng Gian Piero Ventura đã quyết định rút Graziano Pelle ra nghỉ nhường chỗ cho Ciro Immobile ở phút 59. Tuy nhiên, Pelle đã không hài lòng với quyết định thay người này và từ chối bắt tay HLV Ventura.

Dù sau đó, Pelle đã lên tiếng xin lỗi nhưng FIGC đã quyết định loại tiền đạo này khỏi thành phần tuyển Ý để làm gương. Trong một tuyên bố đăng tải trên trang web chính thức, FIGC cho biết:  "Là một phần của đội tuyển Ý, các cầu thủ phải biết chia sẻ những giá trị và giữ thái độ đúng mực với chiếc áo Azzurri đang khoác trên người".

Mỹ thắng Cuba 2-0 tại Havana

Đội tuyển Mỹ đã đá bại chủ nhà Cuba 2-0 trong trận giao hữu lịch sử tại La Havana rạng sáng 8-10 (giờ VN). Hai bàn thắng của tuyển Mỹ được ghi do công của Chris Wondolowski (phút 62) và Julian Green (phút 71).

Đây là trận đấu đầu tiên đội tuyển Mỹ đụng độ chủ nhà Cuba tại Havana kể từ vòng loại World Cup 2010 diễn ra vào năm 2008.

Montolivo nghỉ thi đấu sáu tháng

Montolivo dính chấn thương trong trận Ý hòa Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ tuyển Ý Riccardo Montolivo dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm với trung vệ Sergio Ramos trong trận Ý hòa Tây Ban Nha 1-1 ở lượt trận thứ hai bảng G vòng loại World Cup 2018 hôm 7-10.

Theo chẩn đoán của các bác sỹ, Montolivo (31 tuổi) bị đứt dây chằng đầu gối phải tiến hành phẫu thuật và mất ít nhất 6 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Murray vào bán kết Giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2016

Andy Murray ở Giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2016. Ảnh: REUTERS
Andy Murray ở Giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2016. Ảnh: REUTERS

Ở tứ kết, tay vợt số 2 thế giới người Anh Andy Murray đã đánh bại đồng hương Kyle Edmund 2-0 (7-6, 6-2). Đối thủ của Murray ở bán kết là tay vợt hạt giống số 5 người Tây Ban Nha David Ferrer. Ở tứ kết, Ferrer đã đánh bại Alexander Zverev 2-1 (6-7, 6-1, 7-5). 

Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Milos Raonic (hạt giống số 3, Canada) và tay vợt người Bulgaria Grigor Dimitrov.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Pelle Ý